Aivryll povWHAT IS THE MEANING OF THIS!!! Agad namin nilingon kng cnu ang nagsalita.....nanlaki ang ma mata ko sa nakita ko OH MY GOSH!!! sya yng lalaki na masama ang ugali hindi ko parin nakakalimutan ang ginawa nya sa akin....
Oh.... jace what are you doing here..... Sabi ni Dale ky sungit....
Dapat ako ang nagtatanong sa inyo ng ganyan!!! Sabi ni sungit kay Dale....
Ah eh.... Sinamahan lng namin si Krystene baka kasi mapahamak sya....alam mo naman ang sitwasyon nya dba....sabi ni jake kay sungit....
Shhh.....maikling sagot nya.....at agad na tumingin sya sa akin... Oh!! No!!! Bakit ang sama nyang tumingin sa akin....para syang kakain ng buhay na tao.... Huhuhu.... Nakakatakot na sya...
You!!! What are you doing here!! ..... Sabi nya.... sabay turo nya sa akin.... Aba at bakit ito galit wla namn akong kasalanan sa kanya ahhh....kung tutuusin nga ako dapat ang magalit sa kanya ehhh....nung una muntik nya lng ako mabangga pangalawa sinigawan nya ako nung nakipag away sya sa lalaki na wala naman dw kasalanan.....nakakahiya kya yun nung sigawan nya ako sa maraming tao......
Jace magkakilala ba kayo??.. Sabi naman ni Mike...
No!!! ... Sabi nya kay Mike na galit na galit...
Eh bakit mo sya tinuro..... Sabi ni krystene ky sungit.....alam ko na ang panaglan nya jace pla ahh.....hmmm hindi bumagay sa kanya ang pangalan nya....kasi maganda ang name nya mukhang maamo sambitin......pro wala ehhh sobrang sama ang ugali wla na tayong magagawa dyan kng ganyan talaga ang ugali...
Mayron sya kasalanan sa akin!!!! Sabi nya...... Aba't walang hiyang lalaki na to ah..... Kng suntukin ko kaya to....
Huh!!!! Sabay nilang sabi... At anu naman ang kasalanan nya dude.... Dag dag ni khennet....
She is the reason why I'm late yesterday kya napagalitan ako ng prof..... Sabi nya....aba't gago pla to ehhh...at ako pa ang may kasalanan kng bakit sya na late aba ehh bakit ako hindi ba ako na late at muntik nyapa nga ako nun masagasaan.....
What!!! Galit kng sabi sa knya.... Ehh bakit ako hindi ba ako na late nun......at kng kasalanan kng nalate ka sa subject mo...pwes kasalanan mo dn kng bakit ako na late para fair... Sabi ko sa knya.... Oh no bakit ko naman yun sinabi....ang daldal talaga ng bunganga ko...bahala na nga si batman kng anu ang gagawin nya sa kin.... Pro natatakot ako sa kanya....
What!! .... You know if what are you talking to me!! ....you dont know me!! ... If who am I!!! He said to me.... Oh no!! Im so scared to him.... Bakit ko pa kasi yun sinabi...at cnu ba sya....
Best... Anu kaba bakit mo sinabi sa knya yun....... Alam mo ba kng sino sya.....pabulong na sabi ni bestie sa akin...kasi magkatabi lng kmi...
Best nadulas lng ako sa sinabi ko.....bakit cno ba sya best.... Pabulong nasabi ko kay bestie na may halong takot...
Best he is a gang.... A gang leader of black dragon... leader nila ni kenzo...pabulong na sabi sa akin ni krystene.... Oh no!! anung gagawin ko ngayon ang sama ng tingin nya sa akin.... Krystene naman kasi bakit hindi nya agad sinabi sa akin na sya pla ang leader nila ni kenzo....
Ahmm....mas mabuti pa cguro na ihatid na namin kyo..... Sabi ni Mike sa amin ni krystene..... Hy salamat Mike niligtas mo ako kay sungit di ko kasi alam kng anu ang gagawin ko...
Before na ihatid namin kyo mag pakilala muna kayo....
Aivryll this is Jace my friend..... Oh my gosh Mike bakit mo pa ako pinakilala sa knya tingnan mo ang sama pa din ang tingin sa akin..... Binigyan ko na lng sya ng smile...
Ahhh... Jace this is Aivryll Krystene's best friend.... Pagpapakilala namn ni Mike sa akin kay sungit..... Ganun pa dn ang mukha walng pinagbago nakatingin pa din sya sa akin ng masama....nakakatakot na talaga ang face nya....
What ever... Sabi nya sabay alis sa harap namin.....ang sama talaga ang ugali haysss nakakainis ka!!!
Ahh.... Aivryll pasinsya kana sa kaibigan namin ganyan talga ang ugali nya masanay kna sa knya...... Sabi ni jake sa akin...
Ahh ok lng sanay dn naman ako ehh na sinisigawan at iniinsulto.... Sabi ko nalng wala na kasi akong masabi ehh.... Pro totoo sanay na ako na sinisigawan ako at iniinsulto....
Ahh ganun ba..... siguro maganda ka kapag nag aayos ka ng sarili mo at tanggalin mo yong neardy glass mo..... Sabi ni Jake sa akin.... Hahaha talagang maganda ako.... Pro sorry kailangan kng maging ganito ehh....
Di naman know....cge na hatid mo na kmi ni bestie bka kasi hinahanap na kmi ng mga magulng namin.....sabi ko....kailangan ko kasi mag change topic ehhh bka kng saan pa mapunta ang usapan namin mahirap na....
Ah cge.... Sabi ni Jake at hinatid nya na kmi....hindi na sumama ang mga kaibigan nya kasi hindi kmi kasya sa sasakyan kng sasama pa sila kya nag paiwan nalng sila......
After a few minutes ng dito na ako sa condo ko....oo my condo ako regalo sa akin ni daddy nung nag 15th birthday ako...yun kasi ang hiniling ko kay daddy ehhh....dito na ako bumaba sa condo kasi naman kng sa bahay ako bumaba baka magtanong pa sya ng kng anu mahirap na.....
Tapus nila akong hinatid sa condo nag paalam na ako sa kanila ni Jake......si krystene naman ang ihahatid ni Jake ksi may pag uusapan pa daw sila ehhh.....pumasok na ako sa condo pra makapaghinga na.......
Pls vote and comment my story....
Thank you po........
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...