Jace evans povNg dito ako ngayon sa bahay.... Before I forgot
I'm Jace Evens Virgara I'm 17 years old my family is the owner of Virgara university hindi lng yan ang mayron kmi marami pa kaming negosyo hindi ko lng sasabihin baka hindi kayo maniniwala kng sabihin ko yun..... I'm the only son of Mr Virgara my father.
Oh shit!!! Late na ako....
Yun ang nasabi ko kasi nga late na talaga ako...
Di ko alam kung makaabot pa ako ng 1st subject.... Basta ang kailangan ko ngayun ay makaalis na ng bahay....Umalis na ako ng bahay dala ang kotse ko... At syempre pinagbuksan na ako ng gate...
Habang nag mamaneho ako..... Sakamalasan nga naman kung saan pa ako nagmamadali ay mayron na man akong nakabangga
I know she's hurt but kailangan kung magmadali para makahabul sa 1st subject ko....
Oh shit!!! Ang tagal naman umalis ng babae na ito sa harap ko.... Pabulong na sabi ko.....
Anu ba!!! hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo!!!!sabi ko sa babae na mukhang nerd... Ay oo nga pala nerd nga sya....
Huy!!! Anung hindi ako tumitingin sa dinadaanan ko..... Ikaw ang dapat tumingin sa dinadaanan mo!! Hindi ako....aba sumagot pa ang nerd na pangit na ito ahhh.... Nakakahiya talaga sya....buti na lng walang masyadong tao dito
Huy!!!! Kung makapagsigaw ka akala mo maganda ka..... Atsaka pangit!!!! Nakakahiya ka sigaw ka ng sigaw ng dito kaya tayo sa daanan..... Sabi ko sa kanya..... Totoo namn diba sigaw sya ng sigaw nakakahiya kaya.... Lalo't na kilala ako ng mga tao... Hahaha sikat kaya ako kahit san ako pumunta kilalang kilala ako.... Wait hindi nya ba ako kilala ng babae na to...
Huy!!! Ikaw na nga muntik makabangga sa akin!!! Tapus ikaw pa ang galit!!! Hindi ka manlang magsosorry sa akin... What!!! Ako mag sosory hindi nga ako nagsosorry sa pamilya ko o sa mga friends ko sa kanya pa kaya na hindi ko sya kilala..... So wala pala syang alam about me.....
At bakit naman ako magsosorry sayo!!! Kasalanan ko ba kung nang jan ka!!!! Sabi ko sa kanya.... Kasi naman nakakainis talaga sya.... Sa gwapong kung ito hindi nya manlng ako kilala.... Kaya pLa lakas ng trip na sabihin nya sa akin ang mga bagay na yun.....
Sorry lng.... hindi mo kayang bigkasin..... Sorry.... simple word hindi mo kayang sabihin....aba sumagot ulit ang pangit na to.... So who are you pra sabihan kita ng sorry.....
Bakit ako mag sosorry!!!! eh wala naman ang kasalanan ah!!!! Atsaka umalis kana nga jan!!! nakaharang ka sa daan.... Alis!!!! Sabi ko sa kanya.... Kasi naiinis na talaga ako sa pangit na nerd na to.....oras na malate ako sa 1st subject ko lagot talaga ang babae na to sa akin.... I'm sure sa iisang school lng ang pinapasukan namin obvious namn sa uniform nya eh... kya hindi ako mahihirapan sa paghahanap sa knya...
Oh!!! Anu aalis kaba jan oh hindi.... Kung ayaw mong umalis jan say goodbye to your mother!!! Because is your last breathe!!!!! Sabi ko ulit sa knya.....
Oh anu ayaw mo talaga huh!!!! Dagdag ko pa sa sinabi ko... Kasi namn kanina pa to nakatayo... Atsaka mukhang gusto nya talaga na banggain ko sya.... Edi kung gusto nya mamatay edi go ako hindi ko naman kasalan kng mababangga ko ang babae na to.... KAya nag start na ako ng sasakyan ko kasi sinasayang ko lng ang oras ko sa babae na to......
Oo na sandali!!!! Aalis na!!! Sabi ng nerd sa akin.... I'm sure natakot siguro yun sa kin....
Aalis din pala madami pang arte shhh.... Sabi ko sa knya na nagmamaneho na.... Nakakatawa talaga ang babae na to akala mo naman kung sino yun pla takot din ito mamatay.. So wait lng hindi nya ba talaga ako kilala....
Gosh!!!! Bakit ko ba kasi iniisip ang pangit na yun... Ayan tuloy late na ako!!!!!! ... Lagot talaga sa akin ang bababe na yun....
So you're late Mr Vigara...... Sabi ng maldita namin na prof... Ssss...
I'm sorry ma'am sabi ko sa prof na maldita...
So.. Why you're late galit na sabi ng prof sa akin.... Aba ginalit talaga ako ng babae na to bad trip na nga ako tapus dadag dagan nya pa.... Siguruduhin nya lng na wag syang magsasalita na makakasama sa loob ko... Dahil hindi ako magdadalawang isip na patalsikin ang bababe na ito.... Sssss kami kya ang may ari ng school na to kya dapat alam nya kung saan sya lulugar...
Because I have a emergency na kailangan kung puntahan ma'am.... Sabi ko sa prof na parang galit!!!
Sasusunod wag ka nang malalate!!!! Aba sinigawan nya ako.... who is she pra sigawan nya ako... Oh shit!!! Tumatawa ang iba naming kaklase.... napatingin ako sa direksyon ng isang lalaking tawa ng tawa.... Lagot talaga sa akin ang lalaki na yan mamaya!!!
Hindi na ako makapigil sa galit kya kinuha ko ang phone ko at tinawagan si dad....
Hello dad... can we talk to you dad if your not buzy...
Dadagdagan ko pa sana ang salita ko kaso naunahan nya ako sa pag sasalita...Mr Virgara please wag mo tong gagawin sa akin please....
I'm sorry Mr Virgara hindi ko sinasadya na galitin ka I'm sorry talaga sabi ng prof sa akin na parang iiyak... So naawa ako sa kanya... ok fine I give her another chance pero kapag uulitin nya yun bahala na sya sa buhay nya...So dapat alam mo kung saan ka lulugar!!! Ok fine I give you another chance but hindi nyo na dapat yun uulitin... your understand!!! Sabi ko sa prof na nagagalit...aba dapat alam nya kung saan sya lulugar...
I call you later dad.. Tapus binaba ko na ang phone ko...
______________________________________
Please vote and comment.... 😂😂😂😂.
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...