CHAPTER 35

768 28 20
                                    


Aivryll's pov

Maaga ako nag punta ngayon sa school maaga din kasi ako nagising.... Mukhang wala pang tao dito sa school nakakatakot nga ehh........

Habang naglalakad ako mukhang may nakasunod sakin... My gosh sobrang lakas ng kabog ng puso ko di ko alam kung anu ang gagawin ko.... Hinayaan ko na lang at nag lakad na....

Maya maya ay my biglang yumakap sakin yung bang back hug nakakagulat di ko alam kung sino ang nakayakap sakin nakatalikod kasi ako kaya di makita ang mukha pero ang lakas ang kabog ng puso ko kung hindi ako nagkakamali c Jace to kasi sa kanya lang ganito ang puso ko....

Gud morning baby... I miss you.... Sabi nya.... Huwaaa ang aga aga pinapakilig nya ako.....

Humarap ako sa kanya para makita ko ang mukha nya kaya ang posisyon namin ngayon ay nakayakap na sya sakin... Huwaaa...

Mas niyakap nya ako ng mahigpit yun bang parang ayaw na nya ako pakawalan....

Sinundan kita kanina pa mula pagkaalis mo sa bahay nyo at papunta dito... Sabi nya habang nakayakap parin sakin.... Anung ibig sabihin nya... Ibig sabihin ba nun nandon sya kanina sa labas ng bahay namin bakit hindi ko sya nakita...

B bakit mo n naman ako sinundan... Sabi ko oh shit bakit ba ako nauutal...

Because I miss you.... Sabay nga sana tayo pupunta dito kaso nakasakay kna sa trycicle....... Sabi nya... Bumitaw na sya sa pagkakayakap sakin at nag salita ulit na ikinagulat ko...

Ikaw ang yaman yaman mo bakit ka nag tatrycicle..... Turo nya sakin... Pss bakit sya galit buhay ko naman to nho...

Eh mas gusto ko mag trycicle eh... Atsaka wala ka ng paki alam dun.... Sabi ko...

Tsss may paki alam ako dahil boyfriend mo na ako... Sabi nya na ikinapula ko....

By the way starting tomorrow ako na ang susundo sayo at ako na din ang hahatid sayo ok.. Ok lng naman sakin kung sya ang susundo sakin pero pano kung may nakakita samin edi lagot na to...

Paano kung may makakita sa atin na magkasama tayo... Sabi ko...

I don't care!!! wala akong paki alam kahit may makakita sa atin!! basta mahal kita... Sigaw nya sakin... Tsss

Lets go... Sabi nya sabay hila sakin...

Huy saan tayo pupunta... Sabi ko sa kanya

Tss sumunod ka nalang... Sabi nya tumango na lang ako...

After few minutes naka dating kami sa parang office nila hindi ko alam my ganito pala sila....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon