CHAPTER 5 ANOTHER DAY

293 16 2
                                    

Aivryll pov

Bestie calling......

Hello.... Oh!!!  anu!!  ang aga aga napatawag ka.... - sabi ko na nakapikit ang mata.

HUY!!!  Gaga!!!  Late kana sa school.... Anung oras na kya - krystene said..

Anu!!!  Late na ako!!!! -pagalit na sabi ko

Kakasabi ko lng dba... Oh!!! Anu maligo kna jan habang wala pa ang prof natin... -sabi nya pabalik sa akin.

Oh sige.... Maligo na ako... Hintayin mo ako jan ha... -  sabi ko sabay patay ng tawag..

Hay anu ba naman yan bakit ba kasi na late pa ako ngayong araw.... Ayan tuloy kailangan kung magmadali sa pagligo....
Hay ang malas talaga ng araw ko ngayun.... Nag alarm clock naman ako pero hindi naman gumana... Haysss

Kaya nag madali na akung lumigo... After a few minutes natapus na din ako.... Kailangan ko ng magmadali papuntang school... Hindi na ako napa suklay sa buhok ko.... Dahil sa nagmamadali ako......

Habang tumatakbo ako papuntang school..... Muntik lang ako masagasaan ng kotse....

Anu ba!!!  hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo!!!! Aba boyset na lalaki na to!!! Sya na nga muntik makabangga sa akin sya pa ang galit.... Hindi talaga marunong magsorry... Pwes hindi ako magpapatalo sayo!!!

Huy!!! Anung hindi ako tumitingin sa dinadaanan ko..... Ikaw ang dapat tumingin sa dinadaanan mo!! Hindi ako.... Sabi ko sa kanya ng pataray

Huy!!!! Kung makapagsigaw ka akala mo maganda ka..... Atsaka pangit!!!! Nakakahiya ka sigaw ka ng sigaw ng dito kaya tayo sa daanan..... Aba tinawag patalaga ako na pangit ha.... Feeling nya naman gwapo sya... Yuck!!! Maputi ka lng pero hindi ka gwapo...... Hindi ka manlng marunong magsorry...

Huy!!! Ikaw na nga muntik makabangga sa akin!!! Tapus ikaw pa ang galit!!! Hindi ka manlang magsosorry sa akin... Sabi ko ulit sa kanya.... Syempre ayaw ko din mag patalo sa kanya.

At bakit naman ako magsosorry sayo!!! Kasalanan ko ba kung nang jan ka!!!! Aba ang sama talaga ng ugali ng lalaki na to!!!

Sorry lng....  hindi mo kayang bigkasin..... Sorry....  simple word hindi mo kayang sabihin.... Sabi ko ulit sa kanya..

Bakit ako mag sosorry!!!! eh wala naman akong kasalanan ah!!!! Atsaka umalis kana nga jan!!!  nakaharang ka sa daan.... Alis!!!! Grabi talaga tong lalaki na to..... Wala ba tong pinag aralan...

Oh!!! Anu aalis kaba jan oh hindi.... Kung ayaw mong umalis jan say goodbye to your mother!!!  Because is your last breathe!!!!! Sabi nya ulit..

Oh anu ayaw mo talaga huh!!!! Dagdag nya pa.... Sinimulan nya nang paandarin ang kotse nya...

Oo na sandali!!!! Aalis na!!! yun nalang ang nasabi ko.... Kasi pinaandar na nya ang kotse nya.... Ayaw ko pa kaya mamatay madami pa akung pangarap sa buhay ko...

Aalis din pala madami pang arte shhh.... Sabi nya.... Akala mo namn gwapo.... Umalis na sya hindi ko alam kung saan yun pupunta.... Hay makaalis na nga.... I'm sure late na late na ako.... Kakainis kasi ang lalaki nayun... Hay nasira tuloy ang araw ko....

Naglakad na ako paputang school.... Badtrip talaga ang araw ko ngayun.... Hayss ang malas ko talaga... Makaalis na nga...




Pls...  vote and comment.. My story...

Thank you......

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon