CHAPTER 8

287 16 1
                                    


Jace Evans pov

Nag labasan na kmi ng room dahil recess time na

Kaya nang makalabas ako nang room agad ko namn hinanap ang lalaking tumawa sa akin kanina...

After a few minutes nakita ko na din sya... Kaya agad agad akong lumapit sa knya.... At sinuntok ko sya ng malakas kya napaupo sya sa sahig...

What is your problem!!! Sabi ng lalaking sinuntok ko... Aba mukhang galit pa yata ang lalaki na to ah....

You!!! Sabi ko nagalit nagalit.... Sa sobrang lakas ng boses ko... Nahalata yata ng mga estudyante na galit na galit ako kya agad agad na man sila pumunta sa harap namin at nag simula na ng bulong bulungan ako ngayon ang laman ng chesmis.... But its ok takot sila lahat sa akin...

Me!!! Sabi nya sa akin na galit din... Kaya di ulit ako makatiis sinuntok ko ulit sya.... Ng malakas... Kaya nagkakaguluhan na ang mga estudyante...... Wait hindi nya ba ako kilala.... Kung sino ako..

You don't know me.... Sabi ko sa kanya na kalmado lng...

Yes I don't know who are you.... Sabi nya sa akin na parang nakakabahan.... Kya pla ganyan sya makapagsalita sa akin... Maya maya ay sinuntok ko nanaman sya... Dapat alam nya kung sino ako...

Dapat kilalahanin mo ako ng mabuti kung sino ako!!!! Sabi ko na galit na galit......

Jace tama na yan... rinig kung sabi ng lalaki na familiar ang boses....

Tumingin ako sa likod kung sino ang sumigaw..... So tama nga ako si kenzo ang sumigaw sa akin...... Kasama nya pla ang girlfriend nya.... Wait kasama din nila si nerd....

Nang laki namn ang mata ni nerd ng makita nya ako... So nagulat sya sa nakita nya....

Jace! What are you doing.... Bakit mo sya sinuntok... Sbi sa akin ni kenzo....

Wala ka nang pakialam..... Sabi ko kay kenzo... I know sanay na sila sa ugali ko..... Kaya tumayo na ako at humarap sa kanila..

Kenzo don't worry kasalanan nya naman eh..... Sabi ko na kalmado lng...... At tumingin sa direksyon ni Nerd na pangit.... Kaya napa yuko sya...

You!!!turo ko kay nerd....

So alam mo na ngayon kung sino ako!!! Sabi ko sa kanya na parang galit.... Kaya kinabahan naman sya....

Huh!!! What do you mean master.... Bakit mo tinuro si Aivryll
May kasalanan ba sya... Sabi ni kenzo na parang naguguluhan...

She's the reason why I'm late!!!! Sya ang my kasalanan nito!!! Sabi ko na kinagulat namn ni kenzo at ng girlfriend nya...

Huh!!! Mag kakakilala na ba kayo.... Sabi nya namn.... Oh shit!!! Talaga na lalaki to ang daming tanong....

No!!! Hindi ko nga kilala yan eh!!!sabi ko pabalik sa kanya...

Per...... Hindi ko na sya pinatapus mag salita...

So kinakampihan mo ang pangit nato!!!! I'm your friend dapat kampihan mo ako!!! Oh shit!!!! Magsama kayong lahat!!! Sabi ko na galit na galit....

Umalis na ako sa harap nila na sobrang galit.... Halatang natakot si nerd sa akin..... Tapus si kenzo I'm sure hihingi din sya ng sorry sa akin.... Shhh... Master nya kaya ako....at alam ko na din kung anu ang totoong pangalan ni nerd Aivryll pala ah....

Pero ang ganda ng name nya ah..... Napangiti ako ng wala sa oras....

____________________________________

Comment and vote my story.....

Thank you....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon