Aivryll povNang dito na ako sa school napag isipan ko muna na maglakad lakad muna dahil maaga pa naman....
Lakad ng lakad lng ako hanggang sa mapagod ako naisipan ko muna na umupo sa ilalim ng puno
Ang ganda pala dito bakit ngayon kulang ito napansin......pabulong nasabi ko..
Maganda talaga dito.... Sabi ng boses lalaki nilingon ko naman kung saan banda ang nagsalita nagulat ako ng makita ko sya si Mike pala ang nagsalita....anu naman ang ginagawa nya dito..
Ahh.. Mike anong ginagawa mo dito... I said
Pwede bang tumabi.... Sabi nya...... Tsss di ya manlang sinagot ang tanong ko
Lumapit na sya sakin at tumabi
Alam mo ba dito ako pumupunta kapag malungkot ako o di kaya may problema.... Nagulat ako nang nag salita sya di ko alam kung bakit na yun sinabi ang weird nga ehh....
Huh.... Yun na lng ang nasabi ko di ko alam ehh kung ano ang sasabihin ko...
Kasi dito tahimik walang gugulo sayo.... Sabi nya ulit di ko alam kung bakit nya sinasabi yun....mukhang mabigat ang dinadala nyang problema....
Bakit may problema kaba..... I said to him
Si dad at si mommy kasi nag away kagabi.....mukhang may balak na sila maghiwalay...... Sabi nya.... Nakita ko naman na mukhang gusto ng lumabas ang mga luha nya sa kanyang mata pero pinipigilan nya lang......di ko talaga inaasahan na ikukwento nya sa akin ang problema nya.....naaawa ako kasi pakiramdam ko magkaparihas kami.....
Naiintindihan kita......alam ko kung anu ang nararamdaman mo..... Sabi ko
Ikaw bakit ka nandito may problema kaba..... Nagulat ako sa sinabi nya.....
Huh... Ako may problema wala nho.... Sabi ko......sinungaling na kung sinungaling basta wala dapat may makaalam sa problema ko......
Ehhh... Bakit ganyan ang mata mo malaki ang eyebug umiyak kaba..... He said.... Ganun na ba kahalata na umiyak ako kagabi.... Grrr anu ba yan...
Huh... Porket malaki lang ang eyebug ko umiyak na kaagad di ba pwedeng nag puyat lang ako kagabi.... Pagsisinungaling ko na naman.....
Hmmm.... Niintindihan kita kung ayaw mong sabihin sa akin ang problema mo..... He said again..... Sasabihin ko kaya sa kanya ang problema ko... Bahala na nga to....
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...