Jace povNang dito kaming lahat ngayon sa condo.... Balak daw kasi ni lng mag celebrate ehh... Hindi ko alam kung anung mayron ngayon... Basta niyaya lng nila ako.... Lahat daw kasi ng Black Dragon dapat nandun....
Naguguluhan siguro kayo kung anu ang Black Dragon....
Yan ang name ng grupo namin...mga gang kasi kami.... Lahat natatalo namin... At wala pang kahit sino ang nakakatalo sa amin.... Malakas kaya kmi.. Lalo na ako... Ako kaya ang leader sa grupo namin....Black Dragon gangsters
Jace Evans Virgara
Jake Andrei Mendoza
Mike Zyrell Montecarlo
Dale Arjun Apolinario
Kenzo Fritzar Salvador
Jann Eroll Perez
Luke Blizer pedrosa
Khennet Paul Gomez
Jarold Jorge Buenavista
Arron Drake AngelezSampo kaming lahat mag ka grupo..... Sa lahat ng gang kami ang pinakamalakas...hindi naman sa nagmamayabang ako totoo kasi eh...wala pang nakakatalo sa amin..... Isa na lng ang hihintay namin ngayon ang Blood scorpion..... Hindi pa namin sila nakakalaban...hindi ko alam kung malalakas sila.... Pero alam ko na matatalo namin sila....
Jace dami mo yatang iniisip ah.... Jake said.. Oh shit!!! Bakit ba ako na lng lagi ang nakikita nila... Hayss wala na talaga silang magawa sa buhay nila...
Fvck you!!! Sabi ko na galit sa kanya......
Relax dude.... Marami ka yatang problema ahhh... Sabi namn ni Mike.....
Nothing!!! Sino pa ba dapat ang isipin ko!!! I said to him
Maybe your ex.... Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Mike pati na rin sila kenzo nanlaki din ang mata.... Oh shit!!! Bakit nya pa naaalala ang babae na yan!!!!
What are you talking!!!! plss shut up!!! Your mouth!!! Sabi ko na sobrang galit..... Kakainiz kasi ehh...
Dude.... Galit ka.... Move on na dude..... Sabi naman ni Dale.... Anu naman kaya ang pinagsasabi ng lalaki nato.. Move on daw.... I really hate her....
I really hate her!!! Hindi na dapat sya ang nasabunganga nyo... Nakalimutan nya na ako,tayo.... Dapat kalimutan na din natin sya... Ok!!! Sabi ko na sobrang taas ang boses....
You right Jace... Kung kinalimutan nya tayo... Dapat kalimutan din natin sya.... Remember sinaktan nya si Jace ng sobra2x.... Sabi ni kenzo... Buti pa sya may pakiramdam.... Pero may kasalanan pa din sya sa akin.....
Dude after 3 years nakalimutan mo na ba sya..... Sabi naman ni Eroll.... Anu ba ang pinag sasabi nya!!!
What kind of question that!!! Sabi ko kay Eroll.... Kailangan pa ba itanong yan... Shit!!!
Plss answer my question Jace.... Sabi nya ulit...
Basta ang importante ngayon hindi na ako katulad dati.... Hindi na ako nagrerebelde ng dahil lng sa knya.... Buti pa nga nakabangun pa ako..... Sabi ko na pinipigilan ang pag iyak ko...... After 3 years na sinaktan nya ako masasabi ko pa pala yun..... I don't know why... Basta yun na lng ang lumabas sa bunganga ko....
See... I'm right hindi ka pa pla na ka move on sa kanya.... Dude remember 3 years na ang nakalipas... Kailangan mo na mag move on.... Kasi masasaktan ka lng kung hindi mo yun gagawin.... Eroll said...
How!!! Paano ako maka move on kung sya parin ang laman ng utak at puso ko!!!! Sigaw na sabi ko sa kanila.....
Dude... Yan lng ba.... Maghanap ka ulit ng bago.... Para tuluyan mo na sya makalimutan.... Mike said to me....
I don't know!!! kng kaya ko pa mag mahal ng seryoso... Mukhang ayaw ko na!!! Sabi ko..... Tumutulo yata ang mag luha ko.... Oh shit!!! Bakit ulit ako umiiyak sa kanya!!!!
Ayaw mo na magmahal ng seryoso.... K fine... Kw din naman ang mahihirapan.....dale said to me....
Wag mo na Jace iyakan ang taong sinaktan ka sinasayang mo lng ang luha mo...... Oh ito para makuha na yan ang sakit sa dibdib mo.... Kenzo said.... Tapus binigyan nya pa ako ng isang bote na alak para daw mawala ang sakit...... Shhh... Baliw talaga to si kenzo...
Tapus nag change topic ulit kami para daw makalimutan na namin si audrey.... Yes she's name is Audrey my ex girlfriend na sobrang minahal ko...... She really hurts me without reason.....
I promise this is my last cry to her.....
________________________________________________
Sorry po guiz kung yan lng muna.... Sorry kung bitin po... Babawi na lng po ako sa next chapter... .. Basta suportahan nyu lng po ang story na to....
Pls vote and comment my story...
Thank you.........
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Fiksi RemajaI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...