Aivryll povNg makauwi ako sa bahay pumunta agad ako sa kwarto ko para makapaghinga.....
Maya maya ay may tumawag sa phone ko.... Kaya napatingin ako kung sino ang napatawag.... Si mommy lng pala... Bakit kya sya napatawag... Sasagutin ko nga lng...
Hello mommy.... I said
Oh... Hi baby how are you... Mom said
Ahmmm.... I'm fine mom... Sabi ko
Ah Aivryll I have a good news to you.. Sabi ni mommy na halatang excited sya...
Ahh... A-anu pong good news yan mom.... Sabi ko na parang na wewerduhan......
Baby uuwi na kmi jn next week..... Sabi ni mommy halata sa knya na masayang masaya sya.... Siguro gusto nya na ako makita...
Ahhh... G-Ganun po ba....sabi ko na parang hindi excited...hindi ko alam kung bakit......
Why baby... Hindi kaba masaya na uuwi kmi jn ni Amethy... Sabi ni mommy na mukhang malungkot ang boses...
oh my gosh na halata yata ni mommy ang malunkot kung boses..
No mom... I'm excited to see you again... How many years na hindi tayo nagkikita kaya gusto ko na po kayo mayakap at makita.... I miss you mom..... Sabi ko na parang iiyak na....
Really baby miss na rin kita.... How about your sister hindi mo ba sya gustong makita.... Nagulat ako sa sinabi ni mommy... Oh my gosh!!!mukhang hindi ko pa kya na makita ang step sister ko.... Bahala na nga si batman....
Ahmmm... Mom gusto ko po...gusto ko na nga sya makilala eh.... Wala.na akong masabi kaya yun na lng ang lumabas sa bunganga ko....
Are you sure baby.... Thank you Aivryll huh.... Sabi ni mommy.
Yes mom I'm sure.... Sabi ko nalang kahit hindi namn ako sure...
Oh sige na nak ibaba ko na to my work pa kasi ako ngayon bye nak I love you.... Mom said..Bye mommy luv u too... Sabi ko... Tapus binaba ko na ang phone ko....
Handa na nga ba akong humarap sa kanila... Dapat kakayanin ko to..... next week na uuwi si mom kasama nya si Amethy yung half sister ko... Sana god kakayanin ko to.....
Wala akong magawa kya ni log in ko na lng ang facebook ko
Wow huh my 1 friend request yata ako sino kaya to....
Nanlaki ang mata ko kung sino ang nag friend request sa akin.....Dianna Amethy Fabiano confirm. Delete
No choice ako kya confirm nalang click........ Kapag hindi ko to e confirm baka sabihin pa nya na masama ang loob ko sa kanya...... Duh... Ayaw ko kya ng ganyan.....
1 message from messenger.
Click....
Dianna Amethy Fabiano..
Hi... Ate how are you... Thanks for accept me...Napanganga ako sa sinbi nya...anu daw ate....wow huh di pa nga kami magkakilala tumatawag na agad sya ng ate...
Aivryll jane Santiago
Oh...I'm fine.... How about you... How are you... Sabi ko nang pabalik sa knya...sa totoo lng ayaw ko talaga sya sabihan ng kamusta na sya...... Hindi naman pwede na aawayin ko sya ng walang dahilan... Ako na yata ang pinakamasamang tao kung gagawin ko yun.....I'm fine ate.... Ate are you excited kapag uuwi na kmi jn sa pinas..... Reply nya.. Aba nagtanong pa sya na excited ako huh...sa totoo lng hindi.....wala na akong magagawa kung gusto nyo talagang umuwi dito....
Ahh... Oo naman bakit hindi... Excited kya ako...matagal ko na tong hinintay ang pagkakataong ito.... Reply ko...... Masama na talaga akong tao nagsisinungaling ako...... Sorry po talaga god....
Really ate thank you...... Reply nya pa... Ate... Wait.... Why your profile is nerd..... Dagdag nya pa.... Huh... Pati pa namn profile ko sa fb pakikialaman nya pa.... Ay oo nga pala ang account na gamit ko ngayon ay ang totoong pangalan ko kaya nerd ang profile ko... Kasi ang isa kong account ay hindi ko totoong pangalan....kaya maganda ako doon Alam nyo na yun kung anu ang pangalan ko doon.....
Ah.... Amethy may gagawin pa kasi ako next time na lng huh...I reply.... Sa totoo lng wala naman akong gagagwin.... Ayaw ko lng talaga makikipag kwentuhan sa kanya....
Ok.. Ate... Bye... I luv u.... Wow huh... my I luv u png nalalaman... Shhhh... Bahala na nga sya...
Ni log out ko na ang account ko..... At natulog na... Napagod kya ako kanina....
Hey guiz suportahan nyu po ang kwento na to.... Pls lng po...
Vote and comment my story......
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...