CHAPTER 11

269 16 0
                                    


Aivryll pov

Aivryll wake up!!!! Wake up..... Hayss... Anu ba yan... Sino naman kaya ang gumigising sa akin nato... Ang himbing himbing ng tulog ko tapus gigisingin lng ako....

Aivryll gising na kasi... Sabi ng babaeng ginigising ako... Anu ba yan... Tiningnan ko ng kunti kung sino ang gumigising sa akin.... Hay si Krystene lng pla.. Walang hiyang babae na to ang aga aga ginigising ako....

Anu ba!!! Paano ka nakapasok sa kwarto ko!!!.... Sabi ko nagalit nagalit.... Ganyan ako ehh kapag bagong gising.. Lalo na't mahimbing ang tulog ko tapuz gigisingin ako.... Sisigawan ko talaga yan....

Relax girl.... Ginigising lng naman kita ehhh.... Sabi ni Krystene sa akin......

Paano naman kasi ang himbing2x ng tulog ko tapuz gigisingin mo lng ako..... Sabi ko sa kanya....

Ehh sorry na..... May hihingiin lng naman ako na favor sayo girl.... Sabi nya sa akin.... Aba nakuha pang nag pacute sa akin.... Pabebe talaga tong babae...

Tigilan mo nga ako.... Anung favor favor ang sinasabi mo jn... Kung anu mn yan tigilan mo na yan... Sabi ko pabalik sa kanya...

Best wala pa ngang akong sinasabi sayo ehhh.... Ganyan ka na agad mag salita..... Sabi nya sa akin na mukhang nagmamakaawa... Haysss

Huy!!! Tigilan mo nga ang pag papacute mo jn.... Hindi mo ako madadaan jn sa pagpapacute mo na yan...... Sabi ko ulit sa kanya...

Best plss..... Hindi mo naman ako matitiis ehh plss.... Di ba love mo ako.... Sabi nya.... Hay anu ba yan pabebe talaga tong babae na to... Nakuha pa nyang magpapacute sa akin.... Akala ko ba nagmamakaawa to pero bakit nagpapacute eto....

Hay anu ba yan!!!! Oo na.... Sabi ko sa kanya.... Paano kasi nakuha pa nyang mag pacute sa akin.... Eh anung magagawa ko hindi ko matiis ang bestfriend ko.....

Talaga best!!!! Sabi nya napasigaw.... Kung makapagsigaw kala mo wala ng bukas... Da.... Nakakasakit kya sa tenga....

Oo nga!!! Anu bang favor ang hihingiin mo.... Sabi ko sa kanya....

Ehhh... Best.... Gusto ko kasing magpasama sayo na bumili ng gift para kay my luvs kenzo.... Alam mo naman monthsary namin sa susunod na araw.... Sabi nya..... Jusco lord yun lng pla ehhh..... Ginising nya pa ako.....

Yun lng pla ehhh.....yan na lng ang nasabi ko.... Walang laman ang utak ko ehhh....

So.. Anu pang hinihintay mo jn.... Let's go!!!! Sabi nya sa akin tapus hinila nya na ako.....

Wait lng!!!!hindi pa nga ako nakaligo ehhh.... Hinila mo na ka agad ako.... Sabi ko sa kanya sabay tanggal ng kamay ko sa kamay nya.....

Hay anu ba naman yan..... Cge 5 minutes lng ha...... Sabi nya....

Oo na hintayin mo lng ako jn..... Sabi ko sabay talikod at pumunta na ng CR...... Wala kasi kaming klase ngayon kasi may pinuntahan ang mga teachers ngayon....

After a few minutes natapus na din ako wow ha saktong 5 minutes..... Tapus lumabas na ng kwarto ko.....

Hindi ka na mag aayos girl...... Sabi ni krystene.... Wow ha kailan pa ba ako nag ayos ng sarili ko kapag lumabas ng bahay... Shunga talaga ng babae nato.....

Bakit may masama ba sa suot ko.... Sabi ko sa kanya na pataray...

Wla naman..... Tara na nga!!! Aalis na tayo baka gabihin pa tayo...... Sabi nya sabay hila sa kamay ko...... Tapus lumabas na kami ng bahay tapus sumakay sa kotse nya....

Wla naman kasing masama sa sinuot ko ehhh.... Naka skinny jeans ako naka plain white t-shirt,  at naka doll shoes yun lng magpapahuli pa ba ang neardy glass ko aba't syempre hindi....


Support this story guiz.....

Pls vote and comment my story...
Thank you po......
Luv u...........

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon