Aivryll's povHanggang ngayon di pa din ako makapaniwala sa mga nangyari kanina sa rooftop nga pala nandito na pala ako sa bahay....
Hy anu ba yan hindi ako makatulog ngayon dahil ba yun sa kiss nya kanina sa akin bakit ba ang lakas ng impact ng kiss nya sakin dugdugdug ayan na naman ang puso ko tsss.... Di talaga ako makapaniwala na gusto ko na sya na gusto ko na ang isang GANGSTER na dati ay pinaka hate ko sa lahat....... Di din ako makapaniwala na gusto nya din ako na dati ay inaaway nya ako.... Hy napapangiti na lang ako sa twing naaalala ko ang unang pagkikita namin remember nung muntik nya lang ako masagasaan......
Kinuha ko ang cp ko at tiningnan ko ang picture namin..... Oo nag picture kami kanina pagkatapus ng halikan at yakapan tss kakainis nga ehh ang pangit ko sa picture habang sya ang gwapo.... Ang gwapo ng boyfriend ko huwaaaa kakahiya ehh boyfriend ko na ang isang GANGSTER ganito kasi yun....
Flashback...
Pagkatapus nya ako yakapin niyaya nya ako na umupo muna daw napagod daw kasi sya sa kakatayo tsss buti naman nakaramdam sya ng pagod tapus nagsalita sya na kinalaki ng mata ko...
You like me and I like you..... Huminto muna sya at nag salita ulit.. Edi tayo na.... He said.... My gosh sigurado sya hindi pa nga nya ako nililigawan...
Huh... Tayo agad hindi mo pa nga ako nililigawan ehh... Sabi ko na hindi parin makapaniwala..
Tsss di naman kailangan na liligawan pa kita.... Sabi nya na ikinalaki nanaman ng mga mata ko sigurado sya na di nya ako liligawan baka mamaya pinag titripan nanaman nya ako...
Yumuko nalang ako... At nag salita sya na ikinapula ng mga pisngi ko....
Hindi ko naman kailangan na liligawan pa kita kasi araw araw ko ipapakita sayo kung gano kita ka mahal... I love you.... He said my gosh kinilig ako huh... Matanong nga Gangster pa ba ang kasama kung ito kasi parang hindi ehh tsss....
Tsss wag mo naman ipakita sakin na kinikilig ka mas lalo akong nahuhulog sayo ehh..... Huwaaa bakit ba ang hilig nya magpakilig sakin mahal ko na talaga yata to ehh...
Give me your phone.... Sabi nya...
A anu n naman ang gagawin mo sa phone ko.... Nauutal na sabi ko...
Tsss pwede ba bigay mo nalang ang phone mo atsaka wag kanang mahiya sakin boyfriend mo nanaman ako...... SAbi nya naikinapula ko nanaman.. Binigay ko nalang ang phone ko sa kanya.....
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...