Aivryll povPagkababa namin ng taxi agad ko naman tinulungan si mommy mag buhat ng bagahe nya ganun din si Amethy. At tinulungan ko na din sila mag ayos ng mga gamit.
Ah ate pwede ba dito ka nalng matulog sa amin.... Sabi ni Amethy..
Ahhh.. Kasi ehh.... Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng nag salita si mommy...
Oo nga anak dito ka lng muna matulog sa amin.... Kahit ngayon lng.... Sabi ni mommy na nasa likod ko lng...
Cge na ate dito ka nalng matulog plsss..... Nag mamakaawang sabi ni Amethy sa akin.....
Ahh.... Cge na nga.... yan na lng ang nasabi ko hindi ko namn matiis c Amethy ehhh....nakuha pa nyang magpacute sa akin.... Hy anu ba yan mag kaparihas talaga sila ni Krystene....
Really ate....... Sabi ni Amethy na sobrang saya.....
Oo nga...gusto mo bawiin ko na lng.... Pabirong sabi ko
Ahhh.... Hindi na pwede yon sinabi mo na ehhh..... Sabi nya.... Hy anu ba yan cute talaga ng kapatid ko... Pero mas cute ako.... Hahaha joke.....
Hy naku cute nyo talaga tingnan... Sana ganyan kayo lagi.... Sabi ni mommy..... Sana nga mommy ganito kmi lagi.....sana matanggap ko na ito someday.....
Ahhh... Mom wheres my room..... I said.... Gusto ko lng mag change topic ehhh....
Doon sa kaliwa anak..... Mom said
Mom punta lng muna ako sa room kasi napagod po kasi ako..... Sabi ko.... To be honest gusto ko munang iwasan si Amethy..... Sorry po God kng ganito na po ako kasama....
Ahhh... Cge anak alam kng napagod ka.... Mag pahinga ka mna.... Mom said.... And then lumabas na ako... At pumunta sa room ko......
Pag kadating ko sa kwarto ko humiga agad ako kasi napagod ako lalo na't kanina nung ginising ako sa tawag ni mommy... Hy nabitin talaga ako kanina sa tulog ko....
May nag ring sa cp ko kaya agad ko naman kinuha.... At tiningnan kng cnu ang tumawag....
Krystene calling.......
Anu kya ang problema ng bruha na ito kya agad ko naman sinagot ang tawag nya....
"oh bakit ka napatawag.. "sabi ko agad sa knya....
"gaga kanina pa kita tinatawagan pro hindi mo sinasagot saan ka ba pumunta..... "sabi nya.... hy anu ba yan nakasilent pla ang cp ko bago ako umalis ng bahay at pumunta ng airport...
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...