Aivryll's povHi ate kamusta ang pag uusap nyo ni kuya Jace..... Salubong ni Amethy sakin ng makapasok na ako.....
Si Jace sya ba ang naghatid sayo nung nalasing ka..... Bakit hindi mo sya pinapasok sa bahay..... Sabi ni Mommy.....
Mom magpahinga lng muna ako..... Sabi ko at pumunta na ng kwarto.....
Pagkapasok ko ng kwarto agad akong humiga sa kama at umiyak kanina pa kasi gustong lumabas ng mga luha ko kaso pinipigilan ko lng......
Siguro nga manhid nga ako hindi ko manlang nakita ang mga effort nya sya pala ang naglalagay ng mga chocolate at mga sulat sa upuan ko araw araw may natatanggap ako.......
Flashback....
Maaga akong pumasok nun sa school kasi ang aga kung nagising.... Tss mas mabuti na yun kaysa sa ma late ka.....
Dumeritso ako sa room at pagkapasok ko.... Mukhang may nakalagay na mga chocolate at may sulat pa sa upuan ko.... Kanino naman kaya galing to.... Hmmm baka may lason to..... Binasa ko naman ang papel na may heart pa.....
Hi.. Gud morning..... Kainin mo ang chocolate huh... Walang lason yan masarap yan..... Always smile 😊
Kumunot naman ang nuo ko dahil my smiley pa... Kanino kaya galing to....
From your secret Admirer.....
Mas lalong kumunot ang nuo ko sa may nakasulat na scret Admirer.... Ako may secret Admirer imposible yun ahhh.....
Kinuha ko nalang ang chocolate at sulat at nilagay sa bag wala naman lason ang chocolate ehh.. YUn ang nakasulat sa papel ehh...
Nextday.....
Maaga nanaman akong pumunta ng school wala lng trip ko lng...
Pagkapasok ko sa room may nakalagay nanaman sa upuan ko ng chocolate at may sulat nanaman.... Kanino kaya galing to...
Kinuha ko naman ang sulat at binasa..
Hi morning enjoy your day..😊
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...