CHAPTER 13

269 13 0
                                    


Aivryll pov

Habang naglalakad kmi ni bestie...... May nakasalubong kmi na mga lalaki na mukhang adik at mukhang mga gangster din....ay hindi pla adik gangster lng pla 8 kasi sila pero parang familiar sila sa akin hindi ko alam kung saan ko sila nakita basta familiar ang mukha nila....

Krystene anung ginagawa nyu dito..... Sabi ng mukhang pogi na lalaki kay krystene.... Wait lng bakit nya kilala si krystene....

Oh jake kayo pla anu din ang ginagawa nyu d2.... Sabi ni krystene sa lalaki na jake daw ang pangalan...so magkakilala nga sila....ang dami pla akong walang alam ky bestie....

Kw talaga krystene binalik mo lng ang sinabi ko sayo.... Sabi ni jake ky krystene... Edi sila na ang mag usap....

Ahh ehh... Kw talaga... Kasi namasyal kasi kmi ng kaibigan ko na si Aivryll eh ito naisipan muna namin na maglakad lakad muna..... Sabi ni bestie kay jake....wow ha binanggit pa nya ang pangalan ko nakakahiya talaga.....

Kaw talaga krystene dapat hindi ka lumalakad ng kayo lng dalawa...lalo na't babae pa kyo.....paano kung mayron mangyaring masama sa inyo.....alam mo naman delikado kpag nasa labas ka...... Sabi naman ng isa pang lalaki na maputi pero gwapo din.... Pero wow ha concern tlaga kay bestie ha......sino naman kya ang mga ito bakit nila kilala si Krystene....

Anu kaba Dale wala namang mangyayaring masama sa amin.... Ehhh..... But thank you for your concern.... Sabi nya sa lalaki na Dale daw ang pangalan... Edi sila na ang mag usap op na ako d2...hindi nya manlng ako napansin na may kasama sya dito....

Pero Krystene take care of your self ha mahirap na ngayon ang sitwasyon mo lalo na't kilala kana ngayon ng mga kalaban.... Hindi imposible na may mangyari sayong masama....... Sabi ni Dale ky Krystene... Anu ba to ang pinag uusapan nila...at anu ang pinagsasabi ni Dale na to na mahirap daw ngayon ang sitwasyon ni krystene at hindi daw imposible na may mangyari na masama kay Krystene....wait lng ha naguguluhan talaga ako dito.....

I know that Dale kaya nga nag iingat ako lagi ehhh at hindi ako lumalabas ng wala akong kasama....... Sabi ni bestie pabalik kay Dale.....

Huy!!!  Krystene anung pinagsasabi ng Dale na ito sa iyo!!!!  Mag tapat ka nga sa akin mayron ba akong walng alam... At bakit mo sila kilala ha!!! Sino sila!!!! Sabi ko ky Krystene na galit na galit..... Paano naman kasi mukhang may tinatago tlaga sa akin tong babae nato....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon