CHAPTER 22

268 13 2
                                    


Aivryll pov

Kringggg... Kringggg..

Hy anu ba yan kahit kailan talaga ang ingay ng Alarm clock ko.... Pwede ba mamaya mo nalng ako gisingin...

Kringgg... Kringgg...

Hy... Oo na gigising na..... Agad ko naman minulat ang mata ko...

Ouch... Grrr bakit ang sakit ng ulo ko.... Mahinang sabi ko at hinilot hilot ang ulo ko....

Anu ba yan bakit ang sakit ng ulo ko....anu ba ang nangyari sa akin..... Di bale na nga.....

Lumabas na ako ng kwarto at hawak hawak ko parin ang ulo ko.... Pano naman kasi sobrang sakit ng ulo ko...

Oh.. Anak gising kna pla.... Kamusta na pakiramdam mo.... Sabi ni mommy sa akin...

Medyo masakit ang ulo ko mom... Pero ok lng po.... I said....

Hy anak kw talaga.... Sa susunod kasi wag madami ang iinumin.... Mom said.... Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni mommy...anu dw madami ang ininum ko kagabi... Kailan pa kya ako natutung uminom...

Anu po!! Gulat nasabi ko.... Uminom po ba ako kagabi.... Sabi ko na parang di parin makapaniwala

Oo anak.. Lasing ka pa nga ng inuwi ka dito sa bahay halos wala ka ng malay sa sobrang kalasingan mo...... Wika ni mommy...... Na bingi ako sa sinabi ni mommy.....

Huwattt lasing ako kagabi!!!! Gulat nasabi ko.... Sino naman po ang naghatid sa akin..... Sabi ko...

Hindi ko kilala anak ehh... Pro lalaki sya sabi nya sa akin kaibigan mo dw..... Mas nagulat ako sa sinabi ni mommy na lalaki dw ang naghatid sa akin sa bahay at kaibigan ko dw.... Aba't kailan pa ako nag karoon ng kaibigan na lalaki..... Sno naman kya yun.....

Wala po ba syang sinabi sa nyo mom.... Kahit anu po..... I said

Ahh.. Mayron... Pro nakalimutan ko na..... Mom said na pilit inaalala ang sinabi ng lalaking naghatid sa akin...

Ay.. Anak naalala ko na ang sinabi nya..... wag ka na dw iinom sa susunod kng hindi mo kya.... Kasi dw kng hindi ka pa nya nakita iwan dw kng anu na nangyari sayo... baka na rape ka na dw kasi sobrang dami ng lalaki doon at mga lasing pa.... Hy naku anak sana hindi na yun maulit... Kasi kng hindi ka pa nya nakita hindi ko alam kng anu na ang nangyari sayo... Kaya nagpasalamat ako sa  lalaking naghatid sayo ehh..... Mom said.....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon