CHAPTER 29

311 14 1
                                    


Aivryll's pov

God plsss help me... Sana iligtas nyo po ako sa monster na GANGSTER na humihila sakin...... Pilit kng kumawala sa pag hawak nya sakin pero mahigpit pa din ang pagkakahawak nya sa mga kamay ko..... God anu ang pumasok sa utak ng monster na ito bakit bigla bigla na lang syang nanghihila......

Agad na nya akong binitawan ng nakarating na kami kng saan nya ako dinala..... Nagtataka lang ako kng bakit dito kng bakit sa

Rooftop..... Biglang sabi ko... Kaya napatingin na sya sakin....

Yeah... He said while looking in my beautiful eyes (charot)

Pero anong ginagawa natin dito..... I said....

Tss... Yan nalang ang narinig ko sakanya bago umalis sa harap ko.... Sinundan ko naman sya..... Ang weird ng lalaking to ano kaya ang nakain nya.....

Napatingin tingin naman ako sa paligid wala na mang tao mukhang kmi lng dalawa.... Maganda sya ang sarap ng hangin dito.... Pasinsya na kau 1st time ko dito ehhh....

1st time mo.... Biglang sabi nya....

Huh... Yan nalang ang nasabi ko..... Pano nya naman na laman na 1st time ko dito...

Tsss.... Sabi ko 1st time mo ba dito pumunta...... Tumango naman ako sa mga sinabi nya.....

Ilang minuto na na wala parin nagsasalita sa amin..... Feeling ko ngayon ang pula pula ko na ang akward kasi ehhh... Wala manlang sa amin ang nagsasalita....

Ahhmmm..... Jace bakit mo ba ako dinala dito.... Pag basag ko ng katahimikan.... Lumingon naman sya sakin....

Bakit ayaw mo ba na dito muna tayo... He said while looking at me...

Hindi naman sa ganon... Yung sakin lng naman... Hindi ko na tuloy yng sasabihin ko kasi bigla sya nagsalita... Aba bastusan lng ganun....

Kayo na ba ni Mike.... Biglang sabi nya... Anu bang pinagsasabi nya...

Huh.... Anu... Hindi nagkakamali ka... Hindi kami magkaibigan lng kmi... Nho... Sabi ko sa kanya... Tss abg weird ng lalaking to...pagkamalan ba kami na kami ni Mike tsss...

As in wala... As in magkaibigan lng kayo... Sabi nya.... Ang weird nya ngayon huh... Ngumiti pa sya... Nang nakakaloko... Nababaliw na ba sya.....

Wala...bakit mo naman na tanong.... Sabi ko nang may pagtataka.....

Bakit bawal...Cge alis na ako dinala lang naman kita dito para kausapin kita kng kayo na ba ni Mike.... Sabi nya sabay alis..... Aba bastusan lng dinala nya pa talaga ako dito sa rooftop para lang kausapin nya ako tungkol sa bagay na yan.... Nababaliw na ba sya.... Kasi himala ehhh... Nakikipag usap sa akin ng walang dahilan..... Baliw na siguro yun.....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon