Jace's povLakad lng ako ng lakad papunta sa rooftop doon kasi ako pumunta kapag malungkot ako o galit.... Naramdaman ko naman na parang may sumusunod sakin kung hindi ako nagkakamali si aivryll yun este nerd.... Hmm bakit nya naman kaya ako sinusundan..... Bakit hindi nalang sya bumalik sa boyfriend nya!!!
Nakarating na nga kami sa rooftop hanggang ngayon nakasunod pa din sya sakin.....
Lakad lang ako ng lakad ng sumigaw si nerd...
Jace sandali.... Dinig kung sigaw nya sa pangalan ko.... Pero nag patuloy lang ako sa paglalakad....
Hanggang sa maabutan na nya ako.... Hinawakan nya ang braso ko para mapahinto ako.....
Jace.... Sandali lang..... Sabi nya sakin tsss halata na pagod sya sa pag hahabol sakin halata naman kasi na hinihingal sya....
What!! Maangas na sabi ko sa kanya... Bumalik kana sa boyfriend mo!!! Dagdag ko pa sa sinabi ko sabay tabig ng kamay nya na kinagulat nya.....
Aalis na sana ako ng hawakan na naman nya ang braso ko.....
Anu ba!! Bakit mo ba ako sinusundan!!! Anu ba ang kailangan mo!!! Pwede ba bumalik kana sa boyfriend mo!! Galit nasabi ko sa kanya...halata naman sa kanya na natakot sya sakin kaya binitawan nya ang braso ko.... Tumalikod na ako lalakad na sana ako ng nagsalita sya
Hindi kami ni Mike..... Sabi nya kaya agad ako napaharap sa kanya.....
Nag evil smile muna ako bago nag salita...
Nagpapatawa kaba..... Pwede ba wag mo na paikutin ang ulo ko!!!! Galit pa din nasabi ko sa kanya....
Hindi ko pinapaikot ang ulo mo nagsasabi lng ako ng totoo.... Hindi kami ni Mike..... Sabi nya
Kung hindi kayo bakit mo pa sinabi sakin na kayo na!!!! Sigaw ko sa kanya.... Parang iiyak naman sya sa sigaw ko...
Si sinabi ko lang na naman yun para tigilan mo na ako... Nainis kasi ako kahapon sayo.... Nagagalit ka sakin na wala na mang dahilan... Sabi nya.... Unti unti naman tumutulo ang mga luha nya.......
Aivryll's pov
Traedor na mga luha na to sinabing wag lalabas ehh... Pero heto ho lumabas talaga kakahiya..... Sinubukan ko naman pigilang pero ayaw ehhh kusang lumabas....
Cause I'm fucking jealous!!..... Sigaw nya sakin... Hindi mo ba yon alam na nagseselos ako sa tuwing magkasama kayo ni Mike huh!!! So anu are you happy..... Are you happy na nagkakaganito ako..... Sabi nya sakin... Habang ang mga luha ko patuloy pa din sa pagpatak...
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...