Aivryll povNaglalakad ako ngayon pauwi sa bahay... Sa totoo lng trip ko ngayon ang maglakad, hindi naman kalayuan ang bahay ko este bahay ni mommy...oo doon na ako matutulog Amethy naman kasi mapilit kakainiz, well gusto ko naman kasi I miss my mom but I hope magiging ok din kmi ni dad....
At ayun nga habang naglalakad ako may narinig akong boses na babae na humihingi ng tulong..... Wait parang familiar ang boses na yun ah....
Don't tell me si bestie yun.
No!!! Hindi pwede yun.....
Tumakbo ako patungo kung saan ang kinaroroonan ng boses....
Agad naman ako nakapunta... Tama nga ako si bestie nga...
Wait anung ginagawa nila kay bestie, gusto ba nila gahasain si bestie mga repes ba ito.... Kaylangan kung iligtas si bestie sa kapahamakan dahil ngayon kailangan na kailangan nya ng tulong..... Hindi ko mapigilan ang sarili ko pumunta ako sa kanila.....Huy bitawan nyo sya, mga walang hiya kayo bati bespren ko gusto nyo gahasain, ang kapal ng mga mukha nyo bitawan nyo sya!!!! Galit na sabi ko...wala akong pakialam kung ano ang gagawin nila sa akin basta maligtas ko lng si bestie....
Aivryll..... Anung ginagawa mo dito..... Takang tanong ni bestie...habang umaagos parin ang mga luha nya.....
Ang tapang mo naman miss......sabi nang lalaki na mukhang adik sa akin.... Ay hindi pala mukhang adik..... adik na adik pala.... Na daig pa ang palaka na may sungay ang mukha nya.....
Oh my gosh!!! Anung ginagawa nila sakin mukhang papalapit na sila sakin oh no!! anung gagawin ko...
Ahhhhhh!!!!! Sigaw ko ng makahawak na sila sakin....
Huy!!! Bitawan nyo ang kaibigan ko!!! Don't touch her!!! Sigaw ni bestie sa mga hayop na adik na daig pa ang mga gangster......take note pa mas sobra pa sila sa rapest... Yuck!!!
Huy!!! Bitawan nyo nga ako... Mga walang hiya kayo... Bitawan nyo ako..... Sabi ko na pinipigilan ang mga luha ko.....sa totoo lng ayaw ko naman ipakita sa kanila ang takot ko pero anong magagawa ko ang dami nila at mukhang malalakas pa iniisip ko nga na baka ito na ang huli.....
Don't do this to me!!!! Pls.... Sabi ni bestie na sa ngayon umiiyak
na.... Paano kasi hinahalikan na sya sa mga cheeks nya sa mga labi nya at kung saan saan na pumupunta ang mga halik nya..... Hanggang sa pinupunit punit na ang mga damit nya... Gustuhin ko mng tulungan sya pero kahit ako wala nang magagawa dahil nakakulong din ako sa mga kamay nang mga rapest....Stop!!!.... Pls.... Sigaw ni bestie na umiiyak parin..
Tama na yan!!! Wag nyung gawin yan sa kaibigan ko plss... Maawa namn kayo..... Sigaw ko na umiiyak na din...
BINABASA MO ANG
Miss Nerd meet a Gangster
Teen FictionI hate ganster!!!!! I hate pangit!!!!!! Paano kung sa una palang ay hindi na sila magkakasundo. Paano kaya kung hate na hate talaga nila ang isat isa. Paano kaya balang araw ay hindi na nila namalayan na nagkakagust...