CHAPTER 19

263 15 0
                                    


Aivryll pov

Aga kng nagising ngayon.... Alam mo naman hindi na ako pwedeng ma late ngayon........ Kasi na late ako ng first day of class dahil sa lalaking kupal na yun hy nakakainis talaga..... Wait paano naman napunta si Jace sa utak ko.... Hayyyyh... Erase erase Aivryll kw talaga kng anu anong iniisip mo......makalabas na nga lng muna ng kwarto...

Pag kalabas ko ng kwarto sinalubng kaagad ako ni Amethy ng

Good morning Ate..... Wika nya..... Aba't ang ganda ng araw nya ahh... Abot tenga kasi ang ngiti nya ehh....

Good morning baby..... Wika naman ni mommy na abot tenga dn ang ngiti.... Aba't ano kya ang mayron ngayon bakit ang ganda ng umaga nla.. Sana maganda dn ang araw ko ngayon...

Good morning din.... Wika ko na naka ngiti dn...

Bakit ganyan ang uniform mo ate..... Dba maganda ang uniform nyo.... Bakit ganyan ang itsura ng uniform mo maluwag ang long sleeve mo mahaba ang palda mo na halos maka dikit na ang medyas at palda mo.... Dba dapat ang uniform nyo ay feet na long sleeve maiiksi na palda tapus hanggang tuhod ang medyas...... Sabi ni Amethy na nakasimangot.... Aba't kailangan talaga nya sabihin ang lahat ahhh....

Oo nga anak bakit ganyan ang itsura ng uniform mo..... Wika naman ni mommy...

Hindi kaba binibilhan ng daddy mo ng uniform.... Gusto mo bilhan kta ng bagong uniform kasi bibilhan ko din naman si Amethy ng uniform ehhh.. Papasok na kasi sya bukas.... Dagdag ni mommy....

Ahh.. Mommy wag na po ok lng po talaga sa akin kng ganito ang uniform ko.... Wika ko...

Pero anak tingnan mo naman ang itsura ng uniform mo....wika ulit ni mommy...

No.. Mommy ok lng po talaga ako.... Si Amethy na lng ang bibilhan mo..... Sabi ko...

Ahhh... Cge mommy mauna na po ako baka ma late po kasi ako ehh.... I said

Ahh... Hindi kana ba mag almusal.... My mom said...

Hindi na po mom... Bye mom.... Sabi ko at umalis na..

Bye ate..... Pahabol na sabi ni Amethy...

Pagkadating ko ng school sinalobong kaagad ako ni Krystene....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon