CHAPTER 12 MALL

290 18 2
                                    


Aivryll pov

Hay sa wakas nakarating na din kmi sa pupuntahan namin syempre saan pa ba edi sa mall.

Ang oa kasi  ni bestie kailangan talaga bumili ng gift pra sa boyfriend nya.... Well hindi ko naman masisi kung mahal na mahal nya ang boyfriend nya na GANSTER!!! Sa dami daming lalaki gangster pa ang napili nyang maging boyfriend... Hay wala na tayo magagawa dyan kapag tinamaan ka nga naman ni Mr Kupido siguradong fall inluv ka agad....

Pero wait lng hindi pa ako nakaranas ng fall inlove hindi pa kasi ako tinamaan ng pana ni Mr Kupido. Sana kung matamaan man ako gusto ko gwapo syempre, mahal ako, hindi ako iiwan, ipagtanggol nya ako,ipaglaban at syempre kung matamaan mn ako ng pana ni Mr Kupido sna hindi sa gangster... Ayaw ko nga!!!

Best ok ka lng... Mukhang kanina ka pa yata jn tulala...... Natauhan ako sa sinabi ni bestie.... Ay oo nga pla tulala na naman ako anu ba tong iniisip ko erase na nga to.....

Huh.... Sabi ko

Anu ba kasing iniisip mo jn..... Atsaka pwede ba best kung anu mn yan pwede bng kalimutan mo na yan..... Tulungan mo nalng kaya ako d2 pumili pra sa gift ni my luvs kenzo..... Hay grabe tlaga si bestie.... Lahat gagawin nya pra sa boyfriend nya..... Pumunta na ako sa knya at tinulungan ko na sya....

Ah best anu kaya magandang iregalo ko kay kenzo..... Hindi naman pwede ang relo kasi mayron na sya, kng kwentas hindi na man sya mahilig, lalo na sa bracelate,kung T-shirt namn marami na sya.... Hay anu kya pwede best..... Tingnan mo tong babae nato bibili pa ng regalo eh mayron na pla lahat si kenzo.... Anu kya ang wala kay kenzo.... Oh my gosh!!  alam ko na sana papayag si bestie...

Ah bestie alam ko na.... Sabi ko sa kanya na parang excited ng sabihin

Huh anu naman yun.... Sabi nya

Teddy bear na lng kya na malaki syempre cute sya.... Siguro wla namn syang teddy bear kasi gangster sya hindi sya mahilig sa mga ganyan..... Sabi ko kay Krystene... Wow ha ang haba naman ng sinabi ko burger na yan... Hahahaha

Shunga ka talaga girl....alam mo naman pla na hindi hilig ng mga gangster ang mga teady bear tapus yun pa ang ireregalo natin sa kanya...... Huh sinong shunga!!! Ako!!! Aba sinabihan pa ako ng shunga ah....sya na nga to nag papatulong sa akin tapus sasabihan ako ng shunga.....

Gaga ka talaga tatanggapin nya rin yan kasi kapag mahal mo ang bumigay ng regalo syo walang arte yan kasi nararamdaman nila na sobrang mahal na mahal sila.... Atsaka maganda kya sa kalooban mo kapag binigyan ka ng regalo lalo na kapag mahal mo ang nagbigay sayo.......

Napanganga yata si bestie sa sinabi ko ahhh... Kahit ako din hindi makapaniwala  sa sinabi ko... Saan kya galing ang mga salita na binigkas ko nag hugot yata ako ahhh.... Edi ako na si hugot queen...hehehe joke lng

Wow girl ang hugot mo ngayun ahhh.....sino kya ang pinaghuhugutan mo..... Pero best you ryt... Thanks bestie ha.... Napangiti ako sa sinabi ni bestie....

Sige na pumili kna jan ng teddy bear.... Piliin mo ang cute ha.... Sabi ko sa kanya.... Na nakangiti.... Pero hindi ngiti na ang saya mo... Ngiti lng na simple lng.... Hindi naman kasi ako masaya eh

Oo na....tulungan mo na lng kya akong pumili..... Hay anu ba yan hindi ba to marunong pumili kailangan ako pa....

tinulungan ko na sya....

After a few minutes nakapili na  kmi.... Yehey!!! Finally na kapili na din kmi paano kasi kanina pa kmi ng dito...... After that naisipan namin kumain muna kasi gutom  rin ako.... Kaya umalis na kmi ng mall at pumunta na ng mang inasal......

Oo sa mang inasal kmi kumain pra makatipid din kmi.... Nung una ayaw ni bestie pero pinilit ko lng sya...... Gusto nya kasi kumain sa mga mamahaling food wala kasing pakialam sa  pera... Buti pa ako kahit mayaman ako tipid ako sa pera.....

After naming kumain ay lumabas na kmi ng mang inasal edi busog ang kalabasan.... Nag pahinga mna kami ng kunti tapus naglakad na kami.......

Ok lng po ba ang chapter na ito.... Comment lng po kayo kng ok lng.....

Vote and comment my story guiz...

Thank you po
Luv u 2.....

Miss Nerd meet a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon