CHAPTER 30

29.7K 687 77
                                    

/AN/ Sorry po ng sobra sa napakatagal na paghihintay para sa update na to medyo apektado lang po kasi ang trabaho ko ng pagpapalit ng administrasyon at hanggang ngayon ay nagaadjust pa rin kami sa mga bagong trabaho namin..... Last chapter na po tayo. Yes.. " Yung nagre request Ng sagarang SPG hindi ko po talaga kayang gumawa sa account kong ito may mga innocent readers po kasi ako dito. Chos... Pasensya na po talaga. Promise po gagawan ko ito ng special chapter sa SPG account ko oras na magbalik na sa aking gunita ang aking nakalimutang password."

Halos mapugto ang aking hininga ng magkasabay naming marating ang sukdulan ng aming pagniniig ni Ron. Naging napakaingat nya habang ipinaparamdam nya sa akin ang labis na kaligayahan. Yung sakit naandun pa rin pero unti unti nya iyong pinawi sa pamamagitan ng kanyang mga halik at haplos na puno ng pagmamahal.

Magkasabay kaming bumagsak sa ibabaw ng kama nakaunan ako sa dibdib nya habang napakahigpit ng yakap nya sa akin, habang hinihintay naming pareho na bumalik sa normal ang aming mga paghinga.

Ilang minuto pa medyo okey na kami, hinalikhalikan nya ako sa ulo, kasabay ng masuyong paghaplos nya sa likod ko.

"Thank you so much for a wonderful lovemaking my love." Sabi nya.

"No thank you... i never dream of it to be this good, actually its amazing really... i love you Doc. Ron."

"I love you too my sweet Yvonne."

Maingat nya akong inihiga sa kama, at muli syang pumaibabaw sa akin. I can feel his arousal on top of mine.

Napakagat labi ako sa kakaibang pakiramdam na hatid niyon sa aking buong sistema.

Ngumiti sya ng mapangakit.

"Round 2..?" sabi nya.

"Ano yun..?" Hindi ko maunawaan ang ibig nyang sabihin.

"Lets do it again my love." Nakangiting sabi nya.

Nanlaki ang mga mata ko.

"Agad agad.." hindi makapaniwalang sabi ko.

Hindi nya na ako hinayaang makapagreklamo pa, muli nyang inangkin ang mga labi ko at nagsimuli na namang maglikot ang mga kamay nya. Unti unti na namang naginit ang pakiramdam ko kaya nakipagsabayan na rin ako sa kanya.

Hindi ko alam kung ilang ulit naming ginawa yun ni Ron, hindi sya nauubusan ng lakas, pero ako pakiramdam ko naghihina na ako at malapit ng masaid ang lakas ko, kaya ng madaling araw na ay hinayaan nya na rin akong makatulog.

Kinabukasan ay nagising ako na nanakit ang buong katawan ko, daig ko pa ang nagwiorkout ng buong maghapon. Pero masaya ako dahil buong magdamag na ipinaramdam sa akin ni Ron kung gaano nya ako kamahal.

Hinanap ko sya sa loob ng silid pero hindi ko sya makita.

Pinilit kong bumangon at pumasok sa banyo para maligo, pakiramdam ko kasi nanlalagkit ang buong katawan ko dahil sa pinaghalong pawis namin ni Ron.

Matapos maligo ay bumababa na ako. Naabotan ko sa sala si ron naka uniporme na ito at may kausap sa celphone nya, pagtingin ko sa orasan magiika sampu na ng umaga ang alam ko 8am ang pasok nya.

Agad nyang tinapos ang tawag ng makita nya akong papalapit sa kanya, agad nyang ipinulopot sa beywang ko ang kanyang mga bisig at siniil ako ng halik.

"Hmmm you smell so good.... kung wala lang akong emergency sa hospital, hinding hindi kita iiwan dito."

Ipinulopot ko ang mga bisig ko sa leeg nya.

"You better get going Doctor Palma, youre already late. Hindi pweding paghintayin ang mga pasyente mo"

MY HUSBANDS MD/ Heal Me With Your LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon