THIRTEEN (13) Dinner
Biglang nanumbalik lahat nung nangyari kahapon sa akin. OO!! AT NAIIYAK NA NAMAN AKO!! kahit naman pagod na kong umiyak iyak at maginarte palagi eh di ko pa din maitatanggi na MAHAL KO PADIN si Dylan, and di padin ako nawawalan ng HOPE samin..
Naalala ko kung paano niya ipagtanggol ang BRATZ na yun, na hindi ko malaman kung anong meron sakanya na wala ako. YUNG BUNGANGA niya pala.. Haha!
Nasasaktan ako na ako na naman ang sinisisi niya. May pa HOW DARE YOU-DARE YOU pa siya.. Psh! magsama sila nung babaeng yun..
BITTER?? and so?? masama maging bitter? sinaktan ka na matutuwa ka pa? HOW BRILLIANT IS THAT?!!
Ang bigat sa damdamin na bakit di man lang ako magawang bigyan ng chance ni Dylan? WAIT!! I never told him that i love him right?? maybe thats the reason.. Oh gosh! why so bobo Ereene??
Tumayo na ako sa kama ko and headed to my bathroom.. Buti nalang SATURDAY ngayon at wala akong pasok. Baka kasi pagnakasalubong ko si Bratz at si Dylan na magkasama tumawag na ko ng tao para ipa asaccinate si Bratz the Slut. Uy rhyme.. :D
Naligo at nagbihis na ako, and then bumaba na para mag almusal.
Late breakfast? ano ba ineexpect niyo sa mga mayayaman? okay ang yabang ko na masyado.. Nahawa na talaga ko kay Angelo..
Speaking of Angelo, sosoli ko nalang jacket niya pagnakita ko ulit siya, at itatanong bat kami magkasama.. Cause wala kong maalala sa part niya.. I HATE MY BRAIN.. baka dahil lang to sa mga nangyari kahapon..
Napadami kasi eh..
As i enter the kitchen nagkalat ang mga maid namin.. At nagkukumahog sila, Dapat lang noh! hinahanda nila ang kakainin ko, baka pag tatamad tamad sila sipain ko sila isa-isa palabas ng mansyon namin.. HOHO! ang maldita ko talaga.. Sorry for that.
Mabait naman talaga ko....
Pagtulog ^_____^ hahahaha..
Biro lang mabait talaga ako kapag mabait ako. LOLS
"Mam, handa na po ang almusal niyo." sabi ng isa sa maid.
"Okay, Now layas na sa harap ko." utos ko sakanila, and tada!! wala na sila, ininvade na.. JOKE! may mga gawain pa kasi sila eh.
Kumakain ako ngayon ng breakfast. Wag niyo ng itanong kung ano. Baka mainggit lang kayo. Hahaha!
"Mam, nagbilin nga pu pala Daddy niyo, tawagan niyo daw po siya." asungot ni Asunta the almighty.
"Okay.. Ayoko ng kumain, wala na.kong gana.." sabi ko sabay tayo na.
Kinuha ko nalang yung Coco Crunch ko sa Ref at yun nalang ang makain..
"Mam, di pa po nauubos pagkain niyo.. Sayang naman po. Madami pong nagugutom sa mundo." sita sakin ni Asunta the almighty. -__-
Hinarap ko siya at tinaasan ng kilay sabay pameywang.
"Asunta the almighty, nawalan ako ng gana dahil sa muka mo. At isa pa, pag inubos ko ba yan mabubusog ang mga gutom sa mundo?? DUH!?" asik ko sakanya.
I hate it when people said that. Na wag daw magsayang ng pagkain kasi madaming nagugutom, as if namang mabubusog sila pag inubos mo ang pagkain mo..
STUPID SAYINGS..
Wala na siyang nasabi, kaya naman nagpunta nalang ako sa sala namin.
Kung tinatanong niyo bat ang salbahe ko.. Ewan ko din, mood swings? Sorry guys.. Medyo mana ko sa mommy ko eh.. And now im blaming my mom.. Hahaha
BINABASA MO ANG
I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)
RomanceAng istoryang ito ay umiikot kay Ereene Alcantara at sa naging asawa niyang si Dylan Monterial. Kung gaano niya katagal na hiniling na maging asawa ito, ganun din ang paghihirap niya sa piling nito. Paano na lamang kung dahil sa isang pangyayari mag...