Chapter 18

97 0 0
                                    

EIGHTEEN (18)

A/N :

Dapat kagabi ko to ipopost.

Eh nakatulog na ko. Haha!!

Sorry sa pag iintay guys.

Enjoy po ah!

-----------

Ereene's POV :

Taeng Angelo yun! Bingi ba siya? O sadyang ayaw niya lang talaga ako pansinin. Anong problema nun??

×__________×

"Bes, dahan-dahan naman sa pagkaladkad, Hello?? Naka HEELS po ako!" reklamo ni Rizza.

"Pandak ka kasi. Oo na bibitawan na!" sagot ko.

Maliit lang kasi si Rizza 5'5 lang ang height niya, kaya parati siyang nakaheels..

"Edi ikaw na matangkad! Bahala ka na jan!" sabi niya sabay talikod sakin.

Hinawakan ko naman yung braso niya para hindi siya makaalis.

Tae talaga toh! Ang arte sa buhay.!

"Sige na, Joke lang yun bes, tara na dali!" hinatak ko nalang ulit siya.

Asan na ba yung Angelo na yun??

AYUN!!

"ANGELO!" sigaw ko habang tumatakbo.

Tuloy-tuloy padin siya sa paglalakad niya ! Tae ang BUNGOL niya !! ><

"ANGELO SAGLIT LANG!" sigaw ko ulit. Pero tuloy padin siya.

Arrrrrggghhh!!! Napipikon na ko ah! Pinagtitinginan na kami. Lalo na ako! panong hindi eh kanina pa ko sigaw ng sigaw dito..

Huminto ako saglit para hubarin yung flat shoes ko.

TAENA MO! AYAW MONG TUMINGIN AH!!

*POK

SAPUL! sa ulo niya. Bwahahahaha!!

3 points yun!

Napahinto siya pero nakatalikod padin siya.

"Bes dalian mo!" hinatak ko na si Rizza. Mamaya lumayas na naman si Angelo, promise! di ko na siya hahabulin ulit. Nakakapagod kaya noh!

"Angelo kanina pa kita tinatawag ah?!" sabi ko sakanya sabay hatak ko paharap samin.

Yumuko ako saglit para pulutin yung sapatos ko at suotin ulit. Ang daming pahirap !! NAMAN!!

"Bakit? Anong kailangan mo?" sabi niya sakin. Parang badtrip siya. Anyare dito??

"B-bes?? S-siya ba s-si A-angelo?" hindi makapaniwalang tanong ni Rizza with matching laki ng mata na ganito O_O at turo turo pa kay Angelo..

Nagulat siguro sa itsura ni Angelo, sabi ko nga pala kasi PANGET to. HAHAHA!

"Oo, siya nga bes.. Ahmm Rizza, mauna ka na muna kumain. Mag-uusap lang kami saglit ha?" sabi ko sakanya.

Eto namang si Rizza , tango lang ng tango habang nakatitig kay Angelo at nakaNGANGA pa kamo. ! Anong problema nun? Weird?!

"Tara Angelo." hinawakan ko yung wrist niya at hila-hila ko siya. Hindi naman siya pumapalag eh.

San ko ba to pwedeng dalhin?

San ba kami pwedeng mag-usap nito??

Ahhhhh alam ko na sa may bench nalang.

Habang naglalakad kami, yung mga nakakasalubong naming mga estudyante ay panay ang tingin samin? Anong meron sa mga toh?

Ngayon lang ba sila nakakita ng naghihilahan?? Parang mga shunga bells lang eh. Buti wala kong dalang balisong dito kundi pinagsasaksak ko na mga mata

I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon