FIFTEEN (15) Aasa Padin Ako
Mabilis ang naging pagbiyahe namin.
Tahimik lang kaming dalawa sa loob ng sasakyan niya.
Ano ba toh? Natatakot ako ngayon kay Rizza..
Gusto ko na siyang kausapin at basagin ang katahimikan.
"Riz----"
"Later Ereene" walang emosyon niyang sabi.
Sabi ko nga.. Hindi pa nga ko nakakatapos sa sasabihin ko eh. Mananahimik at ititikom ko na nga lang bibig ko.. (=______=)
Napabuntong hininga nalang ako. Naalala ko tuloy si Dylan kanina. Ganito din eksena namin eh. Kahit hindi ko natitigan ng maayos ang mukha niya alam ko namang napaka gwapo niyang lalaki.
A/N : DYLAN IS CHOI SI WON <3
Masaya ako dahil nagagawa ko ng makalapit sakanya. Tignan siya na hindi na sa malayong distansya, at ang makausap siya..
Pero ang sakit lang sa loob na kahit malapit ka na sakanya, pinaparamdam naman niya sayong napakalayo niya.
Masakit na palayo siya ng palayo habang ikaw habol ng habol.!
Yes! I'm definitely a Martyr!!
Its a fact , a sad truth and its not a lie.. Wala naman akong magagawa dahil mahal ko siya. Mahal na Mahal...
SCREECH
Nabalik lang ako sa ulirat ng tumigil ang sasakyan ni Rizza.
"Andito na tayo." matabang ang pagkakasabi niya.
At opo sa panahon at oras ngayon.
Galit na ang aura niya.
Tumingin ako sa labas.
"Bahay niyo to Bes ah?!"
Nagulat ako kasi akala ko iuuwi niya ako sa bahay namin.
"I know right. Dito ka matutulog sa gusto at gusto mo. I've told you marami ka pang ieexplain sakin. Now move and get out of my car!"
taas kilay niyang utos at sabi.
May choice ba ko? Syempre MERON!
Pwede na akong umuwi pabalik sa amin but I need somebody to Love--
JOKE! I need somebody to talk with.
And that is Rizza., She's my Bestfriend and we treat each other as sisters.
Bumaba na kami sa kotse at nagtuloy tuloy na sa bahay nila. Mayaman sila Rizza, kagaya ng pamilya ko. But her Mom and Dad is not a product of fix marriage, tunay na nagmamahalan ang mga magulang niya.
Pero Busy din sila katulad ng parents ko..
Umakyat na kami papunta sa kwarto niya. Sanay na sanay na ako sa bahay nila dahil palagi akong nag-sstay sakanila kapag weekends, short vacation and kapag trip ko lang.. Ganun din naman siya, kaya nga para na talaga kaming magkapatid. Siya lang ang ATE, Hahaha :D
"Magpalit ka na ng damit. After that sisimulan natin ang drama ng buhay mo. Go now and change your clothes." utos niya sa akin.
Ako naman ang batang masunurin. Siguro pagiging MASUNURIN nalang ang natitira sa Good Morals ko, Hahaha!! Joke lang siyempre. Marami pa, di lang ako Showy :P
Kumuha ako ng damit KO sa closet niya. Yes may mga damit nga ako dito. Minsan kasi iniiwan ko na talaga dito para iwas bitbit ng gamit.
After kong magpalit nakita ko siyang nakaupo sa kama niya at nagbabasa ng tabloid. BOMBA pa talaga. Kaloka !!
BINABASA MO ANG
I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)
RomanceAng istoryang ito ay umiikot kay Ereene Alcantara at sa naging asawa niyang si Dylan Monterial. Kung gaano niya katagal na hiniling na maging asawa ito, ganun din ang paghihirap niya sa piling nito. Paano na lamang kung dahil sa isang pangyayari mag...