Chapter 10 PART 2

95 1 0
                                    

TEN (10) Part 2

Continuation of Chapter 9

Naabutan kong may naghahalikan sa loob ng girls comfort room.

Nakaupo sa may lababo yung babae at yung lalake naman nakatayo.

Yung blouse nung babae halos tanggal na lahat ng butones nito.

Ang sarap lang nilang sigawan ng

"GET A ROOM GUYS!"

Pero syempre di ko ginawa yun. Nakakahiya naman kasi sakanila diba??

Naramdaman ata nilang may tao kaya sabay silang napatigil habol ang mga hininga nila.

EDI SILA NA!!

Magsosorry na sana ko kasi nga umepal ako .....

Pero isang malaking NGA-NGA ang nagawa ko.

"Ereene?" imagination ko lang ba to? Tinawag niya ang pangalan ko..

Oo tama si----

"Dylan?" hindi ko alam ang irereact ko kaya nasambit ko ang pangalan niya.

Nanlalambot ako ngayon, hindi ko alam kung anong sasabihin ko.

Feeling ko any moment bibigay ang mga tuhod ko, dahil nanghihina na ako.. Any moment mapapaupo nalang ako sa sahig.

"Ohw? its you again? the bitch girl who punched me!" halos mabasag ang tenga ko sa boses na narinig

ko. Si B-bratz yung kahalikan ni Dylan..

But --- i t-thought wala na sila? Ang gulo . All of a sudden nakaramdam ako ng pagkainis at the same time lungkot. Pano umasa ako na wala.na sila, yun pala sila padin.

Oo nga pala, i almost forgot CHISMIS nga lang pala yon.

How come na hindi ko naisip na.pwedeng hindi yun totoo?.

Arrrggghhh!!!! I wanna punch them both!! Gusto kong magwala.

I feel so betrayed right now. But a sudden thought comes in my mind,

How come i feel so betrayed if in the first place theres no committment between me and Dylan? HA-HA ! Im so stupid !!

Di ko namalayan naiyak na pala ko. Naramdaman ko nalang na may mainit na tubig ang dumapo sa magkabilang pisngi ko. And now look at me?? Im such a pity !!

"Hey bitch, why are you crying?" sabi ni Bratz sabay ismid sakin.

"You're asking me why am i crying?? YOU WANNA KNOW WHY?? Y-YOU WANNA KNOW MY FUCKING REASON????!!!!" galit na galit kong sabi.

Nagulat siya sa pagsigaw ko kaya hindi siya nakapagsalita agad.

I grab the chance to speak again.

"I-its because of you.. Because of you..." ngayon wala na kong lakas na magsalita. Umiiyak padin ako.

"Me?? and what did i do? Hahaha!! maybe you are jealous. Right?" ismid niyang sabi.

Hindi ako nakaimik wala na kong lakas pang magsalita.

Napatingin ako kay Dylan. Pero as usual blanko ang muka nito.

"Hahaha! just what i thought. Well to tell you Dylan is mine. Kaya wala kang karapatang magselos kasi HINDI NAMAN KAYO.. Such a desperate one." pang-aasar niya sakin..

"Are you reffering to yourself miss??" tanong ko sakanya.

Kasi mas muka siyang desperada sakin.

Halata mong nainis siya sa sinabi ko . Tumalim ang mga tingin niya sakin, and just in a snap.

Sinabunutan na niya ko.

Ano bang gagawin ko? I fight back! Nakipagsabunutan na din ako. The hell i care!! ALL I WANNA DO IS TO BREAK THE NECK OF THIS GIRL!!

"Ouch!! You bastard !!" gigil na sabi niya habang sinasabunutan niya ako.

"Oh yes me!! Im a bastard of course!!!" nanggigil ko ding sabi.

Dahil maliit siya sakin , mas angat ako sakanya.. Sorry kung bansot ka!

Ano siya ngayon?

Walang gustong magpatalo samin.

"THE BOTH OF YOU STOP!" Sigaw ni Dylan samin , but we ignored him patuloy lang kami..

Bigla kaming napahinto ng itulak ako ni Dylan palayo, dahilan para tumama yung likod ko sa may pader.

Ang lakas ng impact ng pagkakatulak niya, Feeling ko mawawalam na ko ng Spinal column.

"HOW DARE YOU?!" Galit niyang sabi habang masama ang tingin sa akin.

Ako na naman? Pagod na ko Dylan.

"HOW DARE ME?! FUCK! AKO NA NAMAN? LAGI NALANG AKO *sobs* AKO NALANG LAGI DYLAN!! PUNYETA MAGSAMA KAYO!!!" sigaw ko sakanya.

I bursted ! ayoko ng manahimik

ayoko ng maging talo.

Patience is a virtue?? Fuck it!! No thanks nalang. IM FREAKING TIRED OF IT!!

Lumabas na ako ng CR . Ano pang gagawin ko dun? Tatanga? Muka nila!!

Pero aaminin ko, umaasa akong hahabol sakin si Dylan at pipigilan ako para sabihing.. " I'm sorry I can explain." but of course he's Dylan Monterial. ASA PA KO DIBA?

ARRRGGHHH!!! Lagi nalang ako ang talo!

Ang gusto ko lang naman ay maging maayos ang pakikitungo namin sa isa't-isa bago kami ikasal.

Dahil alam ko sa ganong paraan maaaring mahalin na rin niya ako.

Ang sabi sakin ng mga kaibigan ko madali lang daw akong mahalin. Sabi ni Daddy napaka bait ko daw. Kaya napakadali ko lang mahalin.

Sabi ni Mommy napaka swerte daw.ng lalaking mapapangasawa ko dahil masarap daw akong magmahal..

Pero langya naman!! Ilang beses pa ba ko dapat masaktan ha?? Pakisabi naman oh!!!....

****

Kawawa ba si Ereene?

Ganun talaga ang role niya sa storyang ito..

Marami pang mangyayari :)

Continue reading guys.

Love yow all <3

Norns^^

I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon