FOURTEEN (14) Bestfriend
Iniwan na nga talaga ko ni Dylan. Umaasa kong babalikan niya ako at makokonsensya siya pero hindi..
Kasi almost 1 hour na akong palakad lakad. :((
FOR GOD SAKE!! Nakakatakot po ang kahabaan ng kalsada na ito. Lord KARMA ko pu ba to sa pang aalipusta kay Asunta?? kung ganun po patawad na..
Iuwi niyo lang po ako ng buhay ngayon pleaaasseee?? :((
"Napapagod na kong magpalakad lakad. Salamat nalang at hindi pa sobrang gabi. 10 palang naman eh. Huhuhu.." naiiyak na talaga ko.
Sa di kalayuan may natanaw akong waiting shed. At salamat kay Lord kasi may mauupuan siya..
"Haist, ano ba naman yan. Pano ba ko uuwi neto?"
At sa katangahan nga naman may CELLPHONE NGA PALA AKO!! FOWTAKTE!
Kinuha ko ito sa bag kong ubod ng Ganda. Atsaka dinial ang no. ng Bessy ko.
RING
RING
RING
RING
"Sagutin mo na bilis.."
RING
RING
RING
RING
(Hello bes?)
*BEESSS!!!!
di ko na napigilan ang sarili ko at napatili na ko.. Huhuhu
(Ereene?? Teka bat ka sumisigaw??)
*Bes tulungan mo ako. Huhuhu! di ko alam pano ko uuwi.. Ahuhu
(WHAATT?? OMYGOSH OMYGOSH. BES ANO NANGYARE? NASAN KA BA?)
Nagpapanic na siya sa kabilang linya.
*Bes, mamaya na ko magkwekwento. Sunduin mo nalang ako bes. Di ko talaga alam pano ako uuwi.. Ahuhuhu
(BES.. WAG KA NA UMIYAK PLS LANG! KASI NAGPAPANIC NA KO DITO..)
*WAAAHHH! BES, Naiiyak talaga ko natatakot ako. Ang dilim dito..
(ASAN KA BA HA?)
*H-hindi ko a-alam Rizza.
(ANO HINDI MO ALAM KUNG NASAN KA?!! GREAT!!)
*Bes, wag mo na kong sigawan kasi nakakabingi po eh. Wait lang kakarating ko lang ng waiting shed. Uupo lang muna ako.
(ANO BA YAN! DALIAN MO NGA!)
*Yan Bes , nakaupo na ko, may nakikita akong malapit na mall dito sa pwesto ko eh.. Pero hindi sobrang lapit ah! ano bang mall yun. LE GRANDE MALL nakalagay eh.
(WHAAATT??!! ANJAN KA ? PANO KA NAPADPAD JAN?)
*Bes, kung alam mo to... Puntahan mo nalang ako kung alam mo to. Tsaka na ko magpapaliwanag, All i want to do is to get the fuck out of here!!!
(AISH! NAPAKA MO TALAGA! OK FINE! BIBILISAN KO NA! MAG INGAT KA JAN BES AH! HAAYY! WAG KA NA UMIYAK JAN. SIGE NA.)
*Sige bes.. Salamat.. BESTFRIEND talaga kita .Iloveyou Bes!
(Iloveyou too bes! sige na tama na to kasi nakakasuka.. Mamaya mapagkamalan pa kong tomboy dito.)
*Hahaha! sige babye.
TOOT TOOT (CALL ENDED)
Napahinga ako ng maluwang kasi sa wakas makakauwi na rin ako.
Pasalamat nalang talaga ko na si Rizza ang bestfriend ko. Siya lang ang nakapag tyaga sa ugali kong bratinella minsan.(MINSAN??) Ok sige lagi na.!!
BINABASA MO ANG
I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)
RomanceAng istoryang ito ay umiikot kay Ereene Alcantara at sa naging asawa niyang si Dylan Monterial. Kung gaano niya katagal na hiniling na maging asawa ito, ganun din ang paghihirap niya sa piling nito. Paano na lamang kung dahil sa isang pangyayari mag...