Chapter 19

78 2 0
                                    

NINETEEN (19)

A/N : Sorry for supa dupa late update mga guys and gals.

Sem break na kasi namin. Hirap ng pera kapag ganto. -____-

Oo nga po pala di na po ko

maglalagay ng title every chapter, naisip ko lang para hindi mawalan ng thrill.. Hahaha.

Oh siya enjoy po tayo ah! :))

----------

Until now lutang ang isip ko dahil di padin ako makapaniwala na si Angelo pala ang soon-to-be the president of our school. Kalerki talaga .

"Bes, anong drama mo jan ha? Hanggang ngayon di padin makaget over kay yummy papalicious Angelo?" malanding tanong sakin ni Rizza.

"Whatever Rizza" i just rolled my eyes. Umiral na naman pag kataray ko.

"Tang ina mo! Umiirap irap ka pa ngayon. Waw ah! Dinamdam mo talaga yung pag turn down sayo ni Angelo?" natatawa niyang sabi sakin.

"Asa naman! Hindi noh!! Bat naman? Kawalan ba siya? Kahit manghatak ako jan ng lalake para lang gawing kaibigan gagawin ko. Dami-dami jan." irita kong sabi.

Totoo naman kasing madami jan. Di ko naman kailangan ang katulad niya na masyadong maarte. Porket siya lang may-ari ng school! Bilhin ko pa to eh! LETCHE SIYA!

"HAHAHAH! hindi halata bes ah? Eh halos umusok na nga yang ilong mo jan sa inis. Your so defensive my dear." sabi niya sabay tapik sa balikat ko.

"HOY! HINDI AH!! TOTOO NAMAN SINABI KO AH! DI SIYA KAWALAN.!" sigaw ko.

"Sinong di kawalan?"

Bigla naman akong naestatwa dito sa kinatatayuan ko.

"OMG! ANGELO! hehehe.. Hi there?" masayang bati ni Rizza kay Angelo.

And hell yeah si Angelo nga.

Anong ginagawa nito sa rooftop?

Pagkatapos kasi namin magklase inaya ko si Rizza dito, eh kasi mabigat talaga loob ko sa di pagtanggap ni Angelo sa Friendship offering ko.

"Anong ginagawa mo dito? At kelan ka pa natutong umepal sa usapan namin." mataray kong sabi sakanya.

"Ngayon lang. Napag isip isip ko lang." mayabang niyang sabi.

"Hala Bes! I forgot. May pupuntahan pa nga pala kong party.. Una na ko ah!" paalam ni Rizza sakin.

"Hoy! At san ka pupunta? Wag mo kong iwan dito Bes.." sabi ko sakanya.

Pumapalusot lang to para iwanan ako eh. Ano ba yan!

"Eh kila Sean Bes, ahihihi.. Basta una na ko. Babayu!" kinikilig niyang sabi sabay lakad papunta sa may pinto palabas sa rooftop.

"ANGELO! I-FRIEND MO NA YAN. BAKA MAIYAK PA YAN! BABYE!" pahabol na sigaw ni Rizza.

LETCHE! PUTANG HIYAS!

At naiwan nga kami ni Angelo.

At etong lalakeng nasa harap ko kung makatawa kala mo ang GWAPO niya!! ang PANGET niya kaya.!

"Anong nakakatawa ha? Lumayas ka na nga sa harap ko! Ang PANGET mo!" iritado kong sabi.

"Hahahahaha.. Dinamdam mo talaga na di ako nakipagkaibigan sayo ha? Tssss" iiling iling niyang sinabi.

ANG KAPAL -________-

"ASA KA DRE! In your dreams dude. Makalayas na nga!" letcheflan talaga toh!

I'M TAKEN FOR GRANTED(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon