Fansign | Gin

146 17 2
                                    

I. Can't. Breathe.

Pwede bang magback-out? Yung- yung puso ko umaalpas na sa ribcage ko, mygahd! Aatakihin ata ako sa puso. Syet, wala na nga pala 'kong puso. Na kay Gin na.

Ay, ang landeh!

Nasa- nasa harapan ko lang naman ang original BiBi ko na kanina lang ay pinagtaksilan ko gawa ni BiBi2!

"Sorry, sorry talaga BiBi! Napogian lang talaga ako kay BiBi2 pero ikaw pa rin ang orig!"

Taka naman siyang napatingin sa'kin.

Oh... kay? I just embarrassed myself again... for the hundredth time today. Wow, ang amazing ko talaga.

Wooh. Saya.

"Huh?"

"Hehe, wala

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Hehe, wala. Sabi ko you're so handsome."

"Uhh, thanks." Nakangiting saad nito saka tinanong ang pangalan ko saka pinirmahan ang album.

"Next."

What?!

Ganon kabilis? Ni wala man lang kaming moment together? Ni hindi ko man lang nasabi kay Gin ang undying love ko para sa kanya?!

What? What? What the hell?!

Napanguso na lang ako.

Sawi ko namang kinuha ang album ko saka broken-hearted na umalis.

"Okay lang 'yan, may next time pa naman." Pagcocomfort pa sa'kin ni Justin nang tumambay kami sa isang cofee shop malapit sa venue matapos ang fansigning event ng Bulletproof.

Napabuntung-hininga na lang ako.

Akala ko pa naman mabibighani si BiBi ko sa alindog ko, hindi pala.

Kainis siya! Si Cherry lang ang napapansin niya.

Pinaghandaan ko pa man din 'tong araw na 'to. Nag-effort pa man din akong magkulot ng buhok at magdress ng maganda tapos- Tapos hindi niya man lang napansin?!

I haechu, BiBi!

Buti pa si BiBi2!

Kami na nga lang siguro ang may forever. Haist.

Nakasimangot ko namang binuklat muli ang album na napirmahan nila.

At least, may signature 'di ba? Kesa naman wala.

Hmm... Ang ganda pala ng pirma ni BiBi2... parang guri-guri lang. Hehez!

Napakunot naman ang noo ko nang mapansing may isang photocard na napasingit sa album ko.

Teka, wala naman 'to dito kanina ah.

Kinuha ko yung pc at napansing mukha ni Cherry ang naandon.

Napangiwi na lang ako.

Nananadya ata 'to eh!

Yeah, I'm her fan naman pero syempre medyo bitter pa rin ako sa kanya ng slight kasi crush siya ng one and only BiBi ko. Muhsacquette!

Pagkabaliktad ko naman nung photocard ay may napansin akong nakasulat doon.

"Hi, JC! I heard from Bulletproof that you're a fan and wanted my autograph. Well, natuwa naman ako doon. A member asked me pa to sign for you, and ate pakikuha nga ng gunting at ako na mismo ang gugupit sa mahaba mong hair! Why so pretty? Ikaw na talaga! Legends only!

Anyway, Thanks for supporting me as well as Bulletproof. Love lots!"

- Cherry F.

Syet.

Syet talaga.

Pa- paano?!

Mygahd! So nababasa ni BiBi ang fan letters ko sa kanya? I remember writing about Cherry's autograph last time... and now-

Now, this?!

OMG!

I sarang you na talaga BiBi ko!

Letters to a Rockstar [Jin Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon