JC

123 14 2
                                    

Nakanganga lang ako sa harap ng pintuan ng office ni Papsi.

Ngayon na ang first day ng training ko at ang unang trabahong ibinigay sa'kin ng butihin kong Popsicle ay ang maging manager. Agad.

Like, OMG!

'Di ba dito nagtatrabaho ang BiBi ng buhay ko?!

Pero utang na loob, hwag naman sana Bulletproof ang ipahandle sa'kin ni Papsi. Away kong mamatay ng maaga, papakasalan ko pa si BiBi2! Ay, charowts! Loyal nga pala ako sa BiBi ko. Ang original! The one and only, Gin Montero!

Kalma, Cee.

Trabaho ang atupagin, hwag puro panlalandi.

Kdot~

Bubuksan ko na sana 'yung pinto nang kusa itong bumukas at may lalaking lumabas. Hindi ko na nakita pa ang mukha niya dahil mukhang nagmamadali siya. So bilis mag-walk.

Habol, habol ko pa ng tingin ang likod niya.

Shet, gwapo from behind!

Pak ang shoulder, so broad!

The legs, so long, so slim!

Yummy!

Oy, pikit! Loyal ka sa BiBi mo! Hwag kung saan-saan lumakakbay ang mata.

Okay, back to business!

"Mimi!" Rinig kong sigaw ng aking ama.

Nakabukas pa rin pala ang pinto.

"Popsicle Papsi!" Sigaw ko rin pabalik saka nagtatakbo palapit sa kanya.

Sa table niya.

"Akin na lang 'to ah." Saad ko saka kinuha ang chocolate bar sa lamesa niya.

Naiwan naman sa ere ang braso nito. Feeling yayakapin. No, no, no~

I have my priorities.

Chocolates first, before you, Papsi.

"B-But that's mine."

Napatingin na lang ako sa likuran ko nang makarinig ng boses.

And there, I saw...

Heaven.

Oo, nasa langit na nga ata ako.

Gosh, kakasabi lang kanina na ayaw ko pang mamatay ng maaga eh! What to do?!

Letters to a Rockstar [Jin Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon