{ YURIL's P.O.V. }
Matapos ang message-message nayun ay nagsiuwian na.
Nandito kami ngayon ni Taezel sa bahay para magbihis dahil alam niyo na! May laban kami ngayon! We all wear in black jeans and boots and jackets or something like that....alangan namang magputi kaming lahat? astronaut???
Pero siyempre...hindi mawawala sa amin ang mask...hanggang ilong yun samin na ang maeexpose lang ay yung mga mata naming puno sa eyeliners...
Why do we wear masks? Because if we let them show our faces...baka..........may magtangkang patayin kami...Hindi sa naduduwag kami. Pero we don't want our loved ones to be involved...and why did we enter this kind of dangerous activity?
"Ate! tara na nga!!!"
I'll tell ya' later....-.-
Nandito na kami sa Park..swerte nga kami eh dahil may lakad sina Mom at Dad..well, sa totoo lang magmi-midnight sila makauwi because of.....Business.
I-lock kasi namin ang room namin bago aalis at lalabas sa terrace, meron kasing puno malapit sa terrace namin. Tsaka siniguro rin naming nakalock ang maindoor..may duplicate key din naman sina Dad eh.
Alam kong pinapahirapan lang namin ang sarili naming lalabas sa terrace instead of the maindoor. Kasi naman! pagnakauwi na kami nakauwi narin naman kasi sila sa bahay. At kapag gusto nilang buksan ang kwarto namin hindi nila mabuksan, oo, meron nga silang duplicate key pero may tatlong locks pa kami sa loob..Maiisip siguro nina Mom at Dad na tulog na kami....yan! para sure na sure!
Tsaka sanay na naman kaming umakyat sa puno eh..dun kaya daanan namin ni Taezel kapag oras na lalabas o papasok kami sa bahay para iwas kay Mama at Papa sa gabi! hahaha.
"Ano bayan?! ba't ang tagal nila?!!" inis na tanong nitong babaeng palaging nireregla!
"9:08 pa oy?! natural wala pa ang mga yon! ang aga-aga kaya natin! Para lang iwas kay Mom at Dad!"
"Alam ko!"
"Oh, eh alam mo na pala eh! Ba't reklamo ka nang reklamo?!"
"Tsk! baka kasi mamaya aantukin ako eh!"
Ayy!! Juice ko pow!!! Edi sampalin ko yang pagmumukha niya kung matulog yan!
"Don't cha worry! pwede ka namang magback-out, umuwi, at matulog nalang don! divah?""Ate ah?! gusto mo ikaw kalabanin ko?!"
"Sige ka?! Pakick-out kita sa gang nato eh!"
Ako kasi ang founder ng group na ito! At may kasabihan nga kaming respect the ELDERS! Eh etong malansang isdang kapatid ko?! May respeto nga bah?! huhuhuhu....T.T
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...