{ AIZANY's P.O.V.}
"Eh mama naman kasi bakit mo naman ako pinagalitan Eh blah blah blah..." ang ingaaay!
Grabe talaga bunganga nitong si Ate Seo kung depensahan sa sarili. Pshh..Eh pano ba kasi, pinagalitan siya ni Tita kung bakit daw niya hinayaang magutom si Yul unnie at naglakad papuntang resto nila.
"Ano bang ginawa ko eh wala naman akong....hah?! Naku mama ang OA mo talaga! Nandito nga ako sa...sa FZ Building! Eh kasi may blah blah blah..." pag-aalburuto ni Seo unnie. Sus...sarap sigawan nang "Hindi totoo yan!".
Timing namang palabas siya nang ComLab kaya nang makalabas na siya ay agad kong sinara ang pinto. Whew!! Peace at laaast!
Kru kru kru kru!
Nakakabingiiiiiiiiiii!!!!!
"Argh! Makalabas nga!" singhal ko at lumabas agad nang ComLab.
Yung mga trainees naman kasi, busy masyado. Yung parrrtnirr ko naman pinapahinga ko muna kasi ang daming pasa at galos....kaya tuloy mag-isa ako ngayon. Doncha wori naman kasi pupunta nalang akong Mall ko para maghanap nang malibangan!
Sasakay na sana ako sa elevator nang tinawag naman ako ni Taezel.
"Oi bruha? San ka pupunta? Sama ako ha? Ayokong habambuhay nakikita ko yung mukha nang chimpanzee nayon!"
Huh? Chimpanzee? May ganun pala? 😍 waaaa!! Gusto kong makitaaaa!!!
"May chimpanzee pala tayo? Waaa!! Nasan? Gusto kong makita!----*poink!* aray!"
"Grabe? Ihagis kita sa chimpanzee nayun eh! Tsk! Kung bakit pa kasi kami magkapartner.." huh? Grabe bang chimpanzee yon? Bakit napakahayblad nang babaeng to? Kinamumuhian pa ang chimpanzee eh wala namang kasalanan yon.
"Kung makabatok ka hah? Ano bang klaseng chimpanzee yan? Tapos, anong magkapartne--- omaygash?"
Magkapartner? Syota? May syotang lahing chimpanzee si Taezel? Magkakaroon naba nang Baby Chimpanzee sila at maging Auntie na ako?! Waaaa! Siguro magiging cute ang chimpanzee nayon! Pero sandali nga! Bakit parang galit itong si Taezel?
"Ahm... Taezel? Nag-aaway kayo ni chimpanzee?"
"Malamang! Ang lakas nang topak nun eh!" binatukan ko nga!
Ano ba kasing pumasok sa kukute nang babaeng ito? Mas matalino pa ang mga tao kaysa unggoy kaya siguradong ang lakas ng topak non. Ay teka nga? Masearch nga kay dictionary ang meaning ni chimpanzee?
Kinuha ko naman ang phone ko not minding Taezel in front of me. Hinanap ko ang app na webster's dictionary at sinearch si Chimpanzee. At ito ang resulta.
Chempanzee (chim-pan-zee)
: an intelligent animal that is a type of ape and that lives mostly in trees in Africa.
Ay? Ganon? Pero bakit naman sabi ni Taezel na may topak to eh wala naman pala? Nag e-LQ siguro sila! Makakasira sa baby nila yan!!!
"Magsibalikan kayo! Sayang ang baby chimpanzee! Huwag na kayong mag-away!" galit kong sabi sa kanya!
Nanatili nalang nakanganga si Taezel. Aha! Sabi na eh, natauhan na siguro yan!
Kaya lang ang sama nang tingin niya sakin. Hala?
"Wat da pak Aizany?! Kadiri nang iniisip mo! Shiiit!!! Hindi mo ba kilala kung sinong chimpanzee ang tinutukoy ko?! Da pak! Yak na yak ka talaga!"
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...