Chapter 8: Volleybal Match

1.4K 46 4
                                    

[ B.I.'s P.O.V. ]

Mabilis akong tumakbo patungo sa gym. Ewan ko nga kung bakit ako tumatakbo eh, wala nanga sa harapan ko si Lena. Baka kasi hulihin ako nun, nagmumukha nanga yung aswang eh.

Tss! Napalabas ko tuloy ang beast side ko.

Hinihingal akong pumasok sa gym. At ayun, naglalaro pa pala ang mga mokong, kasama ang BTS at Got7.

Ewan ko kung pang-ilang rounds nayan nila basta ako? uupo na ako kasi napagod ako sa kakatakbo....whew!

Bakit pa kasi highblood na highblood yung si Lena? Tapos tatanungin pa niya ako kung anong nangyare sa kanya eh siya nga tong bigla nalang nahulog! Tsk! Ako pa palabasin niyang maysala na nahulog siya, eh kababago ko palang pumasok sa room eh.

"Oh? pre? napano ka? Okay kalang?" minsan may pagkaeng-eng talaga tung pare kong si Bobby. Eh obvious namang hindi ako okay sa lagay na eto. Kaya nga siguro palaging inisnob ito ni Aizany...........ang shunga rin eh?

Tumango nalang ako kay Bobby para wala ng gulo pa.

"Oh B.I.? Kaw naman maglaro! pupuntahan ko pa ang mga girlfans ko....hahahaha. Naks! iba na talaga paggwapo eh no? Daming chiks nakandarapa!" isa patong si Junhoe. Gandang-ganda sa sarili lang. Confident masyado, at di lang yan...sobrang yabang talaga. Tsaka chiksboy, ni isang babae wala yang nagustuhan eh. Mabuti pa't magkatuluyan sana siya nung liit sa G.A., yung si Taezel. Para naman hindi nayan utak-mental...matauhan sana!

"Tsk! Yabang talaga." totoo naman diba?

"Hoyyy? anong chiks kadiyan? 2nd day pa dong, hindi pa gaanong kasikat yang pagmumukha mo dito. Panghuli kalang sa listahan, wala ngang babaeng humanga sa panget mong mukha kahapon eh! haha!" isa natong mapambarang si Yunhyeong, ang hilig nyang bumara. Kaya nga mapahiya kami sa lalaking yan eh. Pero pag si Yuril siguro kaharap niyan noh? Mas huli pa siguro yan sa listahan. Nanlumo tuloy bigla si Junhoe.

"Oo nga! hahaha! Wala ka pala Junhoe eh! bwahahahaha!" isa rin tong si Jinhwan! Patawa-tawa pa, tapos may paastig-astig ding nalalaman. Kung ipasama ko yan kay Seoane noh? siguradong takot yan at magbehave nalang, haaaysstt.

"Oyy? Pakshoot pre! Lumaban ka! Ano? bugbugin nalang natin yang dalawang yan para matapos na?" parang si Jinhwan din tong isa eh, Donghyuk. Paastig din.. pero pag si Mich na siguro kaharap nito wala yang kalaban-laban. Mahilig yung pagsabihan ang tao na mali yang ginawa niya eh.

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon