[ CHANWOO's P.O.V. ]
"We're here." banggit ko nang malapit na kami sa isla.
The island is so quite and only the crickets are making sounds. Yes, sa ganitong oras maririnig mo na ang crickets dito. What could you expect about a wild forest in an island.
Lahat kami ay nananatili parin sa yacht even though nakalagay na ang anchor sa dagat. Wala man lang kumilos sa amin. The place is so creepy, imposible namang magkakasurvive ang mga girls dito diba?
"Uhm...what now?" tanggal ni Junhoe sa katahimikang namamagitan sa amin.
"Bababa na tayo..." sabi nalang ni Kuya Lou at naunang bumaba kaysa samin. Sumunod naman yung ibang Dark Side Generals kaya sumunod nalang kami. Follow the leader kasi kami eh.
Kasama ko ngayon ang grupo ko habang sina Ken naman at ang grupo niya ang magkasama.
"Ang creepy naman ng lugar na to. Ngayon lang ako nakakakita ng matataas na puno. Mas mataas pa kaysa sa punong niyog!" sabi ni Yunhyeong habang nilibot ang paningin sa gubat.
"Sa tingin ko wala ang mga girls dito." banggit ni Jinhwan sa amin.
"Gago, eh ano pa bang magagawa natin? Nandito na tayo eh." saway ni Donghyuk kay Jinhwan.
"I guess Jinhwan is right. Wala ang mga girls dito." banggit ni B.I kaya napatingin naman si Jinhwan kay Donghyuk sabay taas baba ng kilay niya.
"But there would be a possibility na nasa gitna sila ng gubat." dugtong muli ni B.I kaya si Donghyuk nanaman ang napatingin ng nakakaloko kay Jinhwan.
"Kung ganon? Dapat pa nating pasukin ang gubat?" agad napunta ang mga mata namin kay Bobby. Seryoso? Papasok kami diyan? In this afternoon hour? Malapit na kayang maggabi!
"Uyy...natakot si maknae! Wahaha!" pagtukso ni Junhoe sakin. Tsk! Sarap tusukin yang mata niya eh!
"Tigilan mo ko hyung!" seryoso kong saad habang nakatingin ng masama kay Junhoe.
"Tigilan mo yang si maknae Junhoe. Wala yang ginawa sayo..." seryoso ding saad ni B.I hyung kay Junhoe kaya napahands up ang dalawa niyang kamay tanda nang sumurrender siya. Hahaha, kaya nga gusto ko si B.I hyung eh!
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...