Chapter 6: Meetings

2K 44 0
                                    

{ SOOJANE's P.O.V. }

Hi ako si Soojane!

Anyways, dahil binigyan ako ng POV ni author ay ishare ko sa inyo ang mga pangyayaring naganap sa aking magandang buhay! pak ganern!

Nga pala, nandito ako sa cafeteria kasi eto lang naman ang pinakafavorite place ko, pati nga si Aizany favorite place nga niya ito eh!

"Ate? isang siopao nga tsaka Coke. Ay! isa pa nga palang ba--"

"Banana que...alam ko...Eto naman, kala mo hindi ko alam yang bibilhin mo eh halos araw-araw ganyan ang kakainin mo dito sa cafeteria...."

Luh? banana que agad? di ba pwedeng ba--boy???? aishh...... Pero pagbigyan nanga, yun naman talaga ang bibilhin ko eh!

Matapos ang matagal kong paghintay ay binigay na sakin ni Ate Cafeteria ang mga binili kong pagkain.

"Oh ayan, may bibilhin kapa ba?"

"Wala naman."

"Weh? wala? talaga?"

"Ilibre mo nalang ako kung ayaw mong maniwala!"

"Sabi ko nanga ba wala eh....."

Hm? Alam niyo bang yang Ate Cafeteria nayan ay nakakairita?! well, siguro sakin lang yun nafeel. Pero kung ibang tao ang haharap sa kanya hindi man lang sila nairita or what...ang daldal kaya ng babaeng yan! Parang pwet sa manok! alam niyo yun?

Pag ako kaharap niyan? ang echosera! Gaya lang nung last year.

FLASHBACK

Papunta kaming Cafeteria para kumain.....syempre! alangan namang magstandby lang kami dun!
Nagpila kami......by the time na ako na ang bibili, this 30+ girl asked me on what will I buy........in a very.....irritated way.....and it really irritates the hell out of me....

"Hallow mam?! So? ano pong bibilhin niyo? ito bang Cup Noodles na Bulalo? biscuit? softdrinks? o eto nalang pong siopao? siomai? o magdedessert nalang kayo?"

Kung tutuusin para siyang si Melai...? Pero maganda pa naman siya kay Melai...ang ugali lang ay parang si Melai. And that I feel wasted about her poise because her pronounciation really bugs me up.

"Uyyy....Mam?"

"WHAT THE FUDGE?!"

I was barely shocked because I was in the middle of my imaginations when suddenly her face pops out on my face na lalo namang ikinagulat ko kasi muntikan na kaya kaming magkisszzxsszs......@-@!

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon