Chapter 42: The Sudden Abduct

777 21 0
                                    

{ LENA's P.O.V. }

Nanatili muna kami sa room. Tahimik na nag-iisip. Seryosong nakatunganga.

"Ano pa bang hinihintay natin dito? Birthday ko?" salita ni Arjohn sa kalagitnaan ng pag-iisip namin kaya naman ay nadistract kami ng wala sa oras.

"Gusto mo ipukpok ko sa ulo mo itong Nike shoes ko?!" inis na sabi ni Ken.

"Hiyang-hiya naman ang Adidas shoes ko sa'yo!"

Haaayyy...jusko! Eto nanaman ang dalawa, magbabangayan nanaman!

"Pwede ba?! Tumahimik na kayo kung ayaw niyong mameet si pareng bullet!" inis namang sabi ni Kuya Jim habang pinaikot-ikot sa daliri niya ang silencer gun niya.

"Eh si kamatayan gusto niyong mameet?!" natahimik agad silang tatlo nang magsalita na si Kuya Lou.

Pffftt....kaloka! Si Kuya Lou lang naman pala ang katapat.

"Anyway...I can't concentrate in here. Parang may something na nagmamasid sa'tin. Dun nalang tayo sa yacht mag-brainstorm." wika ni Kuya Lou at nauna nang tumayo.

"Dito nalang ako. Ayokong iwan si Aizany..."

Napalingon agad kami sa gawi ni Bobby. Hayystt....iba na talaga ang magagawa ng pag-ibig.

Tumango nalang si Kuya Lou at isa-isa na kaming nagsilabasan leaving the two behind.

"I....uhm...Okay lang ba nating iwan lang silang dalawa?" napatingin agad ako kay B.I while the others are walking away.

"Bakit?" natanong ko nalang.

"Wala lang. Its just...naawa lang ako kay Bobby." nakayuko niyang sabi. Bakas na bakas ang lungkot niya para sa kanyang bestfriend.

I just hold his hand to assure him that it is going to be fine. Napatingin naman siya sakin at napangiti at mas hinigpitan ang hawak niya sa kamay ko.

Leche! Kinikilig nanaman ako! Grrr...

~~~~~~~~~~~~~

{ YURIL's P.O.V. }

Before pa kami ni Yunhyeong na pumasok sa yacht ay nabigla nalang ako nang hinila ako ni Yunhyeong patungo sa ibang pwesto ng yacht.

"Uhh...anong gagawin natin?" jusko marimar! Ikaw kaya hilahin ng isang lalaki sa sulok ng yacht.

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon