{ AIZANY's P.O.V. }
After nung inienject ako ng tatlong injections at ang pagkakaalam ko na kasabwat si Ash sa sakanila lalo na nung time na sinabihan niya ako ng 'Take care of yourself while you still can...' (A/N: kung hindi niyo po naalala just refer to Chapter 39: Situations. Yung P.O.V. ni Aizany.)
I then thought of a plan. At sana naman ay tagumpay ang planong ito dahil hindi madali itong ginagawa ko. It is dangerous, lalo na't malademonyo ang kasama ko.
Oo, I am acting as if I betrayed my tribe by joining these jackasses! But, the truth is, I am going to betray these Skull Logowhatever.
Habang wala ako sa tribe. Mangangalap ako ng impormasyon sa lungga nila. Haha...lungga talaga.
I have no time to explain my plans to them dahil unang-una ay dahil sa needles nato. Pangalawa hindi ako dapat kompyansa masyado, maraming CCTV cameras dito, hindi lang sa mga rooms kundi ang mga buildings dito. At pangatlo, baka may makarinig at magiging palpak ang lahat! Kaya mas mabuti na yung ako lang ang makakaalam.
So then the other day came. Yung plano daw nilang mag Island Hopping at magpapaiwan si Lena unnie. While the two of us are inside ay bigla nalang siyang umutot. Gusto ko humalakhak pero hindi ko magawa. And then nakita ko nalang sa peripheral vision ko na nagmamadali itong tumakbo sa CR.
Siya namang pagbukas ng pinto at siguro alam niyo naman kung sino diba?
Agad niyang kinuha ang needle sa leeg ko. Hindi na ako nagpapaligoy-ligoy pa at sinabi sa kanya na gusto kong sumali sa tribe nila. I explained to her na hindi ko na kaya ang mga pinanggagawa nila sakin dahil wala silang pake. Palagi nila akong iniwan at kung ano-ano pang negative sa mga girls. Umiiyak pa ako na aktong nasasaktan and then nagliwanag nalang ang mukha ko nang marinig kong tinatanggap na niya ang offer ko to be one of them.
But then she put the needle again in my neck sabay sabing "You can be one of us if you can put away that needle on your neck." she said bago nagmamadaling umalis dahil narinig namin ang pagflush ng toilet bowl sa CR.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfic[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...