Chapter 13: Bothered

1.1K 33 0
                                    

{ AIZANY's P.O.V. }

Kasalukyan kaming naglalakad sa Hallway patungo sa Cafeteria.

"Mich? May nagtext ba sayo ngayon?" rinig kong tanong ni Seo unnie kay Mich unnie.

"Wala unnie eh."

"That's good. Makakapagpahinga rin tayo sa wakas." sambit ni Yul unnie nang makapasok na kami sa Cafeteria.

"Zany. Hanapin mo kami ng table. Kami nalang ang oorder ng pagkain mo." sabi sakin ni Seo unnie at agad naman silang umalis leaving me here standing.

Kaya pala, may nakaupo na kasi sa nireserved table namin eh. Yung I.O.I., tch, freshmen...

Umiling nalang ako at naghanap ng mauupuan namin. At nakita ko nga ang perfect spot. Kaya umupo na ako dun.

"Well well well. Look who's here?"

Napatingin naman ako sa taong kaharap ko, D.Ana.

"What do you want?" bored kong tanong. They're a pain in the ass.

"We need that place." direktang sagot ni D.Ana.

Napataas naman ang kilay ko at napasmirk.

"Really? But me and my members got here first." I said as my face still wearing the grin smile.

"Come on. Just because you win the game doesn't mean you can do what you want!" highblood na sabi sakin ni Sumin.

Kaya direktang napataas ulit ang mga kilay ko. Ganyan ba sila ka desperate sa laro namin?

Huh! Sorry siya. Pero hindi lang naman ako basta bastang papwestuhin sila dito noh!

"Huh, oh puhlease. Just because we win the game DOES'NT REALLY mean we can do what we want. And if your that desperate about the game? Better luck next time missy. And oh? get yourselves your own table. Diba ang weird namang pakinggan na paalisin mo ang taong nagmamay-ari na sa table nato. Diba?"

Bigla namang may namumuong dark aura sa paligid ko. Well, I'm used to it.

"Ano? Hindi pa ba kayo aalis?"

Before sila umalis ay iniwanan pa nila ako ng death glare. Phew!...hahahaha...at long last! Napaalis ko din sila! Hahaha! Astig ko no? Hahaha>_<

"Oh Aizany. Eto na pagkain mo" sulpot bigla ni Taezel.

"Oh? Nasan na ang ibang unnies?"

"Ayun. Nagoorder pa. Mabuti nga't nakapaginsert ako eh. Sinalihan pa nga kita!" awwee...Kaya nga partner ko to eh!

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon