[ DONGHYUK' P.O.V. ]
Fastforward.
Nandito kaming pito sa parking lot. La lang, tambay tambay lang.
Kinuha ko nalang ang phone ko at nagsusurf online. Nagfacebook muna ako at ang dami nanamang nagfriend request sakin. Well, sabihin nalang nating mas lamang pa ako kaysa kay Junhoe. Nyahahaha;D
"Donghyuk? Nakikinig kaba?" I came back to my senses nang marinig ko ang boses ni Junhoe.
Napatingin naman ako sa kanilang anim pero si Hyeong, Hwan, Woo, at Junhoe lang ang nakatingin sakin samantalang si Bobby ay nageemote parin at si B.I. na busy sa pagtatype ng phone niya.
Kanina ko pa nga napansin na naging iba na si B.I. eh, pero ipinagsawalang bahala ko nalang toh, maybe it was something important......for him.
"Oh diba? Hindi talaga siya nakikinig!" Napatingin agad ako kay Junhoe na kanina pa reklamo nang reklamo. Ano ba kasing sinasabi niya?!
"Ano bang dapat kong dinggin eh wala ka namang sinasabi diyan!?" oh ayan! Reklamo agad ako. Eh kasi naman. Nakakairita ang pagmumukha niya!
"Pfft..." napatawa agad sina Chanwoo.
Nagcontinue ulit ako sa pagsusurf online. Nang may isang balita na talaga namang nakapag pagising ng diwa ko. Weettwew! Totoo ba to?
"Grabe tol! Kanina ka pa ngiti ng ngiti diyan! Daig mo pa ang lalaking sinagot ng babae!" sabi nanaman ni Junhoe kaya mukhang anytime ay ihampas ko tong bag nato sa kanya. Buti nga't makakapagtimpi pa ako eh!
"Grabe! Kanina ka pa rin observe nang observe sakin eh! May crush ka sakin noh?!" bigla namang kumunot ang noo niya. See? Kung ako ang aasarin niya okay lang sakin tapos kung siya ang aasarin ko?! Tsk!
Masama bang ngumiti dahil sa saya na tanggap na ako sa Editorials Club? Hah! Pinaghirapan ko kayang gawin ang news nayun.
"Guys! Twelve o clock!" naging alerto naman kami at napatingin kami sa anim na babaeng papalapit na dito sa parking lot.
Kaya naman ay nagtago kami sa isang Pajero na kung saan ay malapit-lapit lang naman sa tambayan nila dito malapit sa parking lot.
"Ano? Malapit na ba sila?" tanong agad ni Chanwoo. Grabeh, mukhang excited ang maknae ah?
"Wait for it....wait for it.....Y-yes! Nandito na nga sila!" sabi naman ni Yunhyeong kaya naging alerto nanaman ulit kami.
Kung tutuusin ay para kaming mga timang sa pinanggagawa namin. Gusto ko ngang matawa sa ginawa namin eh. Idagdag mo pa tong seryosong mukha ni B.I. at Bobby na panay tingin naman sa mga girls, si Yunhyeong naman na mukhang timang sa posisyon niya dahil hinihintay ang pag-alis ng mga girls, si Jinhwan na busy sa pagtetext ng Mom niya kasi raw po! may party ang magaganap sa bahay nila, si Junhoe na kagat-kagat ang kuko niya sa kakahintay, at itong si Woo naman ay excited na excited na.
Naghihintay pa kami nang ilang segundo nang marinig namin ang convos nila.
"After the visit we must be ready for tonight." rinig kong boses ni Seoane.
"Should we bring Aizany too?" boses naman yon ni Michessica. Nagtataka tuloy ako kung anong ibig sabihin ng mga pinagsasabi nila.
"Well, if she wether she like it or not, she needs to attend the fight. Baka magkakaoffer nanaman tayo." sagot ni Seoane.
"Grabeh! Hindi parin talaga sila titigil sa paglalaro ng dota! At tingin ko hindi lang sila ang naglalaro, may iba pa!" ! sabi ni B.I. kaya napatingin naman ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...