Chapter 7: Getting Along

1.8K 31 8
                                    

{ YURIL's P.O.V. }

*yawn* Hahayy. Ano ba yan? Inaantok na talaga ako. Kulang na kulang talaga ang tulog ko;(

"Okay? kaya...blah..blah...blah..." seriously Mrs. Wu (=_=×) Akala ko ba this meeting is not that much necessary? Gusto ko nang matulog!huhuhu...

"Alam mo Yul? inaantok na talaga ako!" bulong sakin ni Soojane. Naku, isa pa pala itong inaantok din.

Lumingon ako sa gawi ni Aizany. Ayon tulog na agad! Hahay buhay nga naman.

"So? okay naba tayo? wala na bang questions?" (-.-+) walang walang walang walang walang walang wala na po Mrs. Wu!

Wala namang ibang umisa ng mga kamay nila until her gazes glanced on Aizany...hala! Ano bang klaseng Arts President ito?

"And now, may I have the attention of our Arts Club President, Aizany?"

Ooopss!

Agad namang lumingon ang ibang mga estudyante sa gawi namin. At dahil ako ang katabi ni Aizany ay siniko ko agad siya at agad-agad naman itong bumangon.

"Yes maam?"

"Can you come in front and discuss everything about what I just discussed to them?"

Hala! lagot ka Aizany! Ikaw pa naman ang President dito! Hindi rin naman namin siya magawang tulungan kasi hindi rin naman kami nakinig haha.

Kaya no choice si Aizany kundi tumayo at pumunta sa harapan ngunit ang ipinagtataka ko lang ay bakit ang kalma lang niya.

"So uhh about sa diniscuss ni Mrs. Wu. Uhm aaminin kong hindi naman talaga ako nakikinig." asuss...may paamin-amin pa siyang nalalaman ey?? Tapos anong sasabihin niya? na kung ano yung sinabi ni Mrs. Wu ay yun na yon ganern?

"But I bet na diniscuss na ito ni Mrs. Wu that we all Arts Club should be very active always. Kasi in all Clubs in this Campus the dean was expecting Arts Club to be very responsible and discipline at the same time. This past years kasi, before I entered this Club the Arts Clubbers are very inactive." owss....oo nga eh, naalala ko nga yun:( Ni visitors nga nagrereklamo especially mga CEO ng iba't ibang companies kung anong ginagawa ng mga tao sa stage eh kung bakit nagdidikit-dikit sila ng kung ano. And then they found out na ang pinagdidikit pala nila ay "WELCOME VISITORS". Oh? ganon kasimple lang yun at madali lang yun ipagdikit ngunit napag-isipan nila na yung araw pa mismong dadating ang mga visitors ay yun pa ang paglagay nila ng letters. Oh diba ang saya? Ang dali lang kaya maglagay nun before pa dadating ang mga visitors?!! tsk! mga yokai talaga!

"It was a total shame sa dean nun dahil sa mga comments na binigay ng mga visitors. After I found out that incident ay sumali ako ng Arts Club, at dahil freshmen pa ako nun, pinagsabihan ko ang mga Seniors nun na dapat hindi na sana maulit ang nangyari. Pero time pass by nung may another event ang nangyari mas lalo akong nagalit! Bakit? kasi ako lang pala ang gumawa ng dekorasyon lahat-lahat!" nagsitawanan naman yung ibang studyante but mostly ay yung mga taga freshmen. Ako nga rin napatawa eh, hindi ko nga lubusang maisip na nagstostory natung si Aizany, nawala tuloy ang antok ko!

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon