[ B.I.'s P.O.V. ]
Nanatili parin akong nakatutok sa ballpen ko.
Wala lang, sabihin nalang nating hindi pa ako nakarecover sa pangyayari kanina.
Grabeh, what a show yung nangyari kanina nina Soo at Lena eh. And to be honest? kung makakilos nga lang din sila ay para ngang mga gangsters. Bakit gangsters ang naisip ko?
Eh.......bukod sa fighting skills nila ay yung the way na mag-uusap sila eh like......damn!.....we're not done yet!...... tsaka ang fifierce! Tsaka...ang badass ng dating.
Pero naisip ko lang. Hindi dapat ako basta-basta lang magguess, hehe...mahirap na! Baka ako pa ang mapahiya!
Habang nakatitig parin sa ballpen ko ay nabigla naman ako nang kunin ito ni Junhoe. Kaya napaangat din ang ulo ko at napatitig nalang din sa kanya......maya-maya lang........O.o!!?
"HAH! I have a pen, I have an apple.....ugh! Apple pen!
I have a pen, I have pineapple.....ugh! Pineapple pen!
Apple pen,Pineapple pen....Aghh!!
PEN PINEAPPLE APPLE PEN!"
"Wwohh...hahaha oh yeah!"
=_=×
To be honest. Hindi ko akalaing nakatagpo ako ng ganito kaabno na mga kaibigan. Lalong-lalo natong si Junhoe, di ko lubos maisip na may kaibigan nga akong ganyan! Tch.
Napasubsob nalang ako sa desk ko. Tsk! Siguro mas mabuti nalang yung di ko muna makita yang mga pagmumukha nila, baka mamaya mahawaan pa ako!
Maya-maya ay may kumalabit sa ulo ko kaya napaangat ako, si Junhoe...-.- Sinubsob ko tuloy ang ulo ko sa desk.
"Uy B.I.? Hindi pa ba tayo magrirecess? Nagugutom na ako eh!" reklamo ni Donghyuk kaya napaangat nanaman ako.
"Hinihintay ka lang namin noh! Ano? tara na?" sabi ni Bobby.
Tumayo nalang ako. Tsk...wala pa naman akong gana, pasalamat sila at pumayag akong sumama sa kanila.
Habang naglalakad sa Hallway, ay napansin ko naman ang locker ni Aizany.....may sticky note.
Teka? Bakit may sticky note?
Napansin naman nila na napatigil ako sa paglalakad at nanatiling nakatitig sa sticky note.
Hey Aiz! Magkita tayo sa garden after lunch;)
~ Yeomie<3Bigla namang kinuha ni Bobby ang sticky note nilukot tapos nilagay sa bulsa niya. Hm.......Yeomie?
Hindi ba yan Yugyeom---mie?
Yugyeom......Yeom.....yeomie!? Tama!Napalingon agad ako kay Bobby, napabuntong hininga nalang siya at tumingin sa direksyon namin.
"Tara na nga baka wala na tayong mauupuan don." sabi ni Bobby kaya sumunod nalang kami.
Teka? Diba ako ang lider dito? Haayysst...pagbigyan na nga lang!
"Something smells isda talaga B.I. noh?" bulong sakin ni Yunhyeong kaya kumunot bigla ang noo ko.
"Ano bang pinagsasabi niyo diyan?"
"Kasi nga, di mo ba nakikita? Kung makalukot ng sticky note with letter si Bobby kala mo naman syota niya! Diba?"
"Hahaha...naku B.I. pinagpalit ka na ng partner mo!"
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...