{ TAEZEL's P.O.V. }
We were in the middle of the forest. Hinihintay kasi namin si Seoane unnie na makabalik dahil maghahanap daw siya ng pagkain.
"🎵It must be L-O-V-E, ibaek percent sure of that. I want you really I mean really. Stubidubapturrutututu....🎵" kanta ni Soo unnie para naman maibsan ang tahimik na atmosphere na namamagitan sa amin.
"🎵Jeongmal nanana....joha haninde. Nanananananananana jung myeonhae~🎵" kanta ko nalang din kahit hindi ko man alam ang lyrics basta 'nana' lang ako nang 'nana'.
We were enjoying singing 200% by AkMu nang may biglang humatak samin patungo sa hindi namin alam na lugar. Kaya napasigaw kami nang todo as in todong todo na talaga.
Pinagsipa-sipa pa nga namin ang mga paa nila eh pero hindi namin kinaya kasi ang lalakas nila.
Hindi na kami makasigaw ng todo kasi pinagtakpan nila ang mga bibig namin. Tsaka halos hindi na kami nakapagcounterback kasi nanghihina kami.
At dahil isa rin akong dakilang suplada. At itong bubwit na dumakip sakin ay nakaback hug ay agad kong naalala yung pagback flip ko kay Junhoe nung nagpractice kami.
At uulitin ko. Dahil isa nga rin akong dakilang suplada ay nagback flip ako. Dahilan na napahiga na ang kaninang nakaback hug sakin.
Dahil sa pangyayareng iyon ay napatingin ang ibang lalake sa amin dahilan na nawala ang atensyon nila sa kanila ni Ate ay agad din silang naalarma at pinagkakarate na yung mga dumakip din sa kanila. Habang ako naman ay dali daling kinwelyohan ang lalaki at mabilis na tinanggal ang mask niya.
Then the last thing I knew....
Nawala ako sa sarili ko....
"Da pak?!" I yelled out of frustration? Or should I tell you readers the truth that I cuss when I can't explain my feelings when I'm happy? Okay...it is not about my frustration. Sadyang ansaya ko lang talaga.
Nakita naman nina Ate ang nangyare saming dalawa ng kumag na lalakeng ito kaya isa-isa rin nilang tinanggal ang mga maskarang nakatabon sa mukha nila.
"Ui! Hala ka hindi yon sakin! Wag mo namang hablutin masyado!" reklamo nung lalakeng kaharap ni Yul unnie nang tinanggal ni Yul unnie ang maskara niya.
"Aray... sakit nun ah?" reklamo din naman nung kaharap ni Soo unnie matapos tanggalin niya ang maskara nito ng napakalakas.
"Hi Mis....sis...." sabi naman nung lalakeng kaharap ni Mich unnie.
All of a sudden. Agad niyakap ni Yul unnie yung lalakeng kaharap niya which is si Yunhyeong. Si Soo unnie naman ay yung lalake mismo ang yumakap sa kanya which is si Chanwoo. At si Mich unnie naman at yung lalake ay sabay-sabay na nagyayakapan with matching iyak pa silang dalawa nang magyakapan sila ni Donghyuk.
"Masyado mo namang ineenjoy ang position natin Miss Liit." naputol tuloy ang pagtingin ko sa kanila nang magsalita ang lahing chimpanzee na ngayo'y nanatili paring nakahiga at ako naman ay nakabend na kinwelyohan parin siya....Junhoe.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...