Chapter 35: Telling The Truth

816 26 2
                                    

{ LENA's P.O.V. }

Nandito parin kami sa camp. And good heaven knows that we are waiting for our depart in this place. Ang tagal naman naming umalis dito!

Nandito kaming lahat sa labas ng rooms namin dahil puro kami mga bagong gising. Yung iba naman nagsistretching pero kaming pito ay nakatunganga parin dahil naghihintay parin kami sa tawag.
Handang-handa na nga ang mga bag namin sa loob eh...haha, san kapa!

Habang naghihintay ay di naman namin inaasahan ang pagdating ng isang matandang propesyunal na pigurang babae, in short, si Lola.

Kaya naging alarma agad kami't napatayo nang wala sa oras at binati siya, nakigreet narin yung ibang artistang mga kasama namin ngayon.

"Hmm...girls, nag-enjoy ba kayo dito?"

Tumahimik lang kami, pero tumango nalang yung mga maknaes para naman hindi awkward. Bumalik naman sa kanya-kanyang business ang iba.

"Hmm...well then. Sorry to interrupt you're bond in here, kasi paalisin ko na kayo dito sa show nato. Nabalitaan kong magkoconcert kayo sa Japan. So I need you to practice right now."

Hindi man kapanipaniwala pero parang iba ang pakay ni Lola samin. Sht! Anong ginawa nina Kuya Lou?! Bakit ganito si Lola?!

"Nasabihan ko na ang mga staffs." sabi niya bago umalis sa harapan namin. Damn! Parang masama ang kutob ko dito ah?! Nalaman na kaya ni Lola ang sikreto namin?!

"Ano pang hinihintay niyo, ready your bags dahil magpapaalam na kayo sa cam. You have 3 minutes..."

Diretso agad kami sa room at kinuha na ang mga bag namin at umalis, not minding our pajama clothes. Aba! Itong part kaya ang hinihintay namin.

~~~~~

"Sad to say, but G.A. is going to leave right now. Hence, we enjoyed together with So Nyeo Tae Do so let us give them an applause.......Girls? Anything you want to say before you leave?" napatitig nalang ako sa host. Seriously? Di ba pwedeng aalis na kami agad? Why doing this shit?!

At dahil ako raw ang Peys op da Grup ng grupong ito ay ako nalang ang nagsalita para matapos na ito't makaalis na kami dito.

"Oh yeah. Sa lahat ng viewers diyan. Salamat sa panonood kahit isang araw lang kami dito pero sulit naman dahil marami kaming natutunan dito. But even though we're leaving in this show ay sana tuloy parin ang panonood niyo sa show na ito. Malay niyo, bibisita pa pala kami dito hahahaha....at yun lang po maraming salamat. At sana susubaybayan niyo ang journey ng mga artistang natitira dito."

I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon