[ B.I's P.O.V. ]
Agh! I'm such a fool!!
*PAGSH!!*
Now what? I've lost my friends and even my bestfriend! And what's worst? I hurt my bestfriend.
Nagpadala pa kasi ako sa galit ko. Ikaw kaya ang pagsabihang mamamatay tao?! Pero.........aissh!!Napasabunot nalang ako sa buhok ko. Ano nang gagawin ko ngayon? Saan na ako titira?
Napatingin nalang ako sa gate nina Aizany. Yeah...you heard it right, nandito pa ako kina Aizany. And speaking of Aizany...wait?
"The girls!" napatayo agad ako sa kinauupuan ko.
"Guys! Tara n--" bago paman ako umalis ay napalingon muna ako sa likod ko.
Right, I think I have to do this alone instead.
Nagsimula na akong maglakad.
Those girls are going out again....but how am I suppose to know kung nasaan ang venue nila? I've always knew na 11pm sila aalis pero.....wait?
Napalingon ulit ako pabalik sa bahay nina Aizany. Right, Aizany is going, I think I need to wait fo her to come out.
Bumalik ulit ako sa pwesto ko kanina at naghihintay sa kanya. I hope she's goin or I'm too late.
TIMECHECK: 10:57pm
Kanina pa ako dito ah? Nasaan nayun? Bago paman ako magwild dito ay ramdam ko ang pagbukas ng gate kaya nagtago agad ako sa malaking puno.
Tama nga ang hinala ko. It's Aizany. Nagsimula na itong magbyahe kaya tumakbo agad ako. Pero ang bilis niya magmaneho, ugh! What should I expect with this girl, she loves driving!
Habang tumatakbo ay unti-unti naring nanghihina ang mga tuhod ko. Hinhingal na nga ako eh. Waaaa!!!!! Hindi ko akalaing tumatakbo ako nang ganito kalayong distansya!
Hindi ko na kaya! Huminto muna ako at nilibot-libot ang paningin ko. Huhhaayy....0-0! Wait?! Tama ba yang nakikita ko?
Tumakbo agad ako papalapit sa garage ng isang bahay. LORD! alam kong marami na akong kasalanang nagawa ngayon pero sana patawarin mo ako! Huhuhu!
Nagsign of the cross muna ako bago kunin ang bisekleta! Yep, ay! hindi lang pala ordinaryong bicycle, isa itong Mountain Bike. Aba't kung siniswerte ka nga naman.
Sumakay agad ako nito at nagsimula nang magpadyak. Mabilis tumakbo ang bisekleta hanggang sa maabutan ko uli ang kotse ni Aizany. But something's familiar about that car. Para kasing nakakaencounter na ako sa kotseng yan! Di ko lang maalala kung saan.
Well, hope she doesn't see me. Padyak parin ako nang padyak hanggang sa narating namin ang Park, pero imbis na magstop by kami ay dumiretso lang siya sa may lawn tennis. And there I saw the other girls.
Napangiti naman ako nang bahagya at nagtago sa isang Acasia Tree na malapit lang sa kanila which is nasa likod nila kaya malabong hindi ko sila mapakinggan.
Habang nagtatago ay pinakiramdaman ko naman sila.
"Hay naku! Late ka nanaman?!" rinig kong bulyaw ni Taezel kay Aizany.
"Woah! Easy....you know my condition is very clear so I hope it's considered an excuse. After all, kakaeleven pa lang ng gabi." rinig kong paliwanag ni Aizany kaya napaisip naman ako. Oh yeah....I've heard that she has a cold today.
Bumalik nanaman ako sa pakikinig and this time, si Lena na ang narinig ko.
"Tara na? Baka magstart na ang laban." anyaya niya sabay nagsilakad sila sa kotse ni Aizany.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfic[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...