[ YUNHYEONG's P.O.V.]
"See that can?"
Nagnod nalang ako. Eh pano bang hindi ko makikita eh nasa mismong harapan ko lang naman ang can?!
Hindi naman ako bobo para tanungin ang ganyang klaseng tanong...psshh....
"Try knocking it down without moving in your position."
Taka naman akong napatingin kay Yul. Ano naman toh? Akala ba niyang may super powers ako kaya gusto niyang patumbahin ang latang yan dito mismo sa pwesto kong na hindi papagalawin sa pwestong ito???
Hahh???? Diko magets?!!
"Well, you can move your body but don't ever dare to make one step. Kailangang mananatili ka lang sa pwesto mo bu--"
"I know, I get it. Pero? Ano bang gagawin ko dito kung wala naman akon---"
"Its up to you and your ideas on how you will knock that stupid can down...." napalaki naman ang mga mata ko. Grabeh...its my first time hearing her saying such bad words.
Dahan dahan nalang akong tumango tapos umalis naman siya sa pwesto niya at umupo sa isang upuan sa gilid.
Tinitigan ko naman tung lata sa harapan ko. Actually 3 meters ang pagitan naming dalawa nang lata. Paano ko yan mapatumba kung wala naman akong magagawa sa pwestong ito?
Tinitigan ko nalang ito nang mabuti. Malay mo may supernatural powers pala ako? Ahahahahahaha.....
Kruuu....kruu...
Kruu...kruuu......
"Uie! Bro! Goodluck sa training mo! Ahahahaha!" rinig ko namang may humiyaw.
Napalingon agad ako sa direksyon kung saan ito kanina. There I saw Junhoe......ggggrrr...leshe ka Junhoe! Nagcoconcentrate ako dito!
Umalis naman agad si Taezel kaya sumunod naman si Junhoe sa kanya. Haisst....mabuti naman.
Tinitigan kong muli yung lata. Waiit....parang may naramdaman akong kakaiba sa katawan ko. Its like an energy flowing through my body. Waaaah! Eto naba yung supernatural powers ko?!! OMayGhad! Di ko akalaing may powers pala ako, hihihi..Exciting toh!
Ayan na!
Ayan na nararamdaman ko na! Nakikita ko namang parang gumalaw galaw na yung lata....omo! May powers nga ako! Uwaaaa....
Konting konti nalang, mapapatumba ko na ang lata.
Ayan na!
Ayaaaaaaan naaaaaaa!!!!!!
*Blluuurrrghhhh!!!!*
*.*????
0.0!
Wat da packing tape?!!!
"Pffftt....."
(Π//////Π) ?
( 3 )Napapout tuloy ako sa
kahihiyan.....Aisssshh....nakakahiya toh! Akala ko ba may powers ako?! Eh ang epal epal ng tiyan ko! Lanya!! (T.T)
"I guess....gutom ka na...."
BINABASA MO ANG
I Fell In Love To A Gangster [COMPLETED]
Fanfiction[ An iKON FanFiction ] A group of girl who are gangsters. Met iKON with very annoying personalities changed their lives. Who would have thought na sila ang magkakatuluyan sa huli. Sa lahat ng mga nangyayare sa kanilang buhay.... Ang pagiging artist...