- Cấm anh tới gần tôi, xích xa ra một chút, xa ra nữa, nữa...
- Sát mép giường luôn rồi nè. Cậu còn muốn tôi nằm đâu nữa.
Số là, sau khi đại chiến ở sofa phòng khách, hiệp một Kyungsoo thất bại, đành gạt nước mắt đồng ý cho Chanyeol vào ngủ cùng cậu.
Hiệp hai, đại chiến trên giường, bởi vì tên lưu manh nào đó nói rằng nằm trên sàn thà ra ngoài sofa nằm còn hơn. Hiệp hai 2-0 nghiêng về Chanyeol. Kyungsoo một lần nữa gạt nước mắt, ngậm ngùi đem mấy em thú bông của mình nhét vào trong tủ, chừa chỗ cho tên ác ma kia nằm, còn lấy gối ôm chắn giữa hai người.
- Nếu anh dám có hành động gì không đúng đắn, tôi sẽ...
- Sẽ làm gì?
- Thiến anh. Nói xong hai chữ, cả chính chủ cũng giật mình, vội vàng nằm xoay người lại, đối lưng với Chanyeol, nhắm mắt giả chết. Tại sao có thể nói ra những điều như thế chứ. Là cậu hay là hắn mới có suy nghĩ không đúng đắn?
Chanyeol híp mắt, quan sát Kyungsoo đang nằm quay lưng về phía mình. Ừm, dáng người thật đẹp, mông thật vểnh, thật tròn.
Kyungsoo thật sự cho rằng mình đã bị điên. Jong In là người yêu của cậu, quen nhau gần một năm, vậy mà anh chưa bao giờ đặt chân lên phòng cậu. Thế nhưng con người này, vừa mới quen được một ngày, ăn cùng một bữa, giúp cậu thoát chết một lần, lại có thể nằm ngủ trên giường cậu.
- A... Anh làm cái gì vậy? Kyungsoo hoảng hồn, cánh tay của ai đó gác lên người cậu, kéo người cậu lại gần hắn.
- Tôi lạnh. Chanyeol đối mặt với Kyungsoo, trả lời tỉnh bơ.
- Lạnh thì lấy chăn mà đắp, ôm tôi làm gì.
- Chăn cuốn về bên cậu hết rồi, tôi còn đâu mà đắp.
- Nhưng không phải vì thế mà anh ôm tôi. Kyungsoo hét lên, Jong In còn chưa ôm tôi trong tình trạng bán khoả thân như anh, tiếp tục gào thét trong lòng.
- Cậu làm sao vậy? Ôm một chút thì chết sao? Ngày trước tôi đi du học, còn tắm chung với mấy thằng bạn cùng phòng, nay ngủ cạnh cậu sao lại không được.
Kyungsoo im lặng, không lẽ nói với hắn là cậu đã có người yêu rồi. Đối với người quen, Kyungsoo có thể thoải mái bày tỏ tính hướng của mình, nhưng với người xa lạ như hắn, Kyungsoo lại có chút ngượng ngùng. Cậu thấy mình không cần phải giải thích với hắn, cơ bản là vì hôm nay hắn giúp mình nên mới dây dưa với hắn một chút. Sáng hôm sau, mối quan hệ giữa hai người lại trở về bình thường, cậu là nhân viên cấp dưới của hắn, hắn là giám đốc của cậu.
Vì thế, Kyungsoo không muốn đôi co thêm với hắn, cậu vùng vẫy muốn thoát ra, nhưng càng cố thì vòng tay của hắn tại eo cậu càng siết chặt.
- Anh bỏ ra, biến thái.
- Tôi làm gì mà cậu bảo tôi là biến thái? Chanyeol hắn thật xứng đáng là một lão công tiêu biểu trong giới phúc hắc công, làm việc xấu xa nhưng vẻ mặt lại tỏ ra vô tội.
- Anh... anh xâm phạm đời tư bất hợp pháp, còn nữa, anh phạm thêm cả tội quấy rối.
- Thứ nhất, là cậu đồng ý cho tôi vào đây ngủ, thứ hai, tôi chỉ muốn ôm cậu, nếu cậu không cự tuyệt, chúng ta trải qua đêm nay bình yên, sao có thể gọi đó là quấy rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanfictionFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...