Chanyeol vì tiếng động ở gian bếp làm cho thức tỉnh, khi ngồi dậy phát hiện trên người còn có tấm chăn dày, một cỗ ấm áp lập tức toả ra bao trọn khắp tâm can.
- Em đang làm gì đấy? Bất ngờ ôm lấy Kyungsoo từ phía sau, Chanyeol chợt nhận ra, chiều cao cả hai thật tương xứng để hắn có thể ôm trọn cậu vào lòng.
- A.... Anh lần sau nếu có xuất hiện thì nên lên tiếng trước chứ.
- Này là món gì? Chanyeol bỏ qua khuôn mặt cáu gắt của Kyungsoo, tầm mắt chỉ tập trung vào dĩa cơm trên bàn.
- Cơm chiên hải sản.
- Em không được ăn thứ này. Chanyeol cầm dĩa cơm toan đem đi nơi khác.
- Không đợi anh phải nhắc. Kyungsoo chun chun mũi, bàn tay bận rộn khuấy nồi cháo thịt bầm trên bếp.
Chanyeol nghe vậy thì không khỏi vui sướng trong lòng, vậy dĩa cơm này là làm cho hắn sao.
- Em làm cái này cho tôi sao? Biết thừa nhưng vẫn cố chấp muốn nghe câu trả lời từ người kia.
- Lúc nãy lấy gạo nấu cháo còn dư một ít, bỏ đi thì tiếc quá, tiện tay nấu lấy thôi.
- Một ít mà được cả dĩa cơm đầy? Bé ngoan thì không nên nói dối. Chanyeol chống cằm, chăm chú nhìn Kyungsoo đang đặt tô cháo xuống bàn ăn ở phía đối diện.
- Bây giờ anh có ăn không? Không ăn thì đem đổ đi, nói nhiều quá. Kyungsoo bực bội múc một muỗng cháo cho vào miệng, nhưng chưa kịp ăn thì cái muỗng đã bị Chanyeol giựt lấy.
- Miệng nhỏ này hư quá, cần phải dạy dỗ lại. Chanyeol rướn người lên, thành công giữ lấy bả vai Kyungsoo, cúi đầu hôn.
Hắn nhận ra khi hôn cậu rất thích, cánh môi mềm mềm, dường như còn thoa thêm chút mật, khiến hắn cứ muốn ở trên môi cậu mà say mê nếm lấy hương thơm ngọt lịm ấy.
- Anh... Kyungsoo đỏ mặt chỉ tay vào Chanyeol. Nếu anh dám hôn tôi lần nữa, tôi sẽ gọi cảnh sát đến bắt anh đấy.
- Bắt tôi vì tội gì?
- Tội cưỡng gian... Bé ngoan phun ra ba chữ mà khuôn mặt hoàn toàn tỉnh bơ.
- Ồ, tội danh ấy chỉ được cấu thành khi người bị hại chống cự lại sự dụ dỗ từ đối phương. Còn ở đây, là em đồng ý cho tôi tiếp cận, sao tôi lại bị gán vào tội ấy được.
- Anh nói dối, tôi đồng ý khi nào? Kyungsoo giận dữ hét to, đứng thẳng người nhìn Chanyeol.
- Em có muốn cùng tôi thử nghiệm một chút không? Chanyeol cũng đứng dậy, hai tay đút túi quần đối diện với Kyungsoo.
- Thử nghiệm chuyện gì? Kyungsoo hoang mang lùi ra sau vài bước.
Chanyeol ngược lại vẫn cứ đứng im một chỗ, trông bộ dạng sợ hãi tìm đường lui của Kyungsoo thì khẽ phì cười.
- Tôi không làm gì em hết, em lo lắng như vậy để làm gì? Chanyeol nhún vai, ra vẻ vô tội, xoay người vờ trở về chỗ ngồi.
Kyungsoo đứng phía sau thở hắt ra một hơi, sống chung với tên này quả thật rất đau tim.
Ngay khi Kyungsoo định trở lại bàn ăn thì Chanyeol quay phắt người lại, thuận tay nhấc bổng cậu ôm vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanficFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...