Jong In đã sắp kết thúc kì công tác ở Gyeongsang, trong khi đó, vì hợp đồng với Sun Rise không thành nên Chanyeol vẫn đang chật vật với núi công việc không biết đến khi nào mới hoàn thành xong.
Mọi người trong công ty lúc này đã về hết, nhưng Chanyeol lại vẫn chưa thể tan ca. YiFan đã về Seoul, mỗi ngày đều theo sát Kyungsoo. Đối với Chanyeol, khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong ngày chính là chờ nghe điện thoại từ YiFan. Nói thế có thể khiến nhiều người lầm tưởng về tình cảm tốt đẹp của Chanyeol dành cho YiFan, nhưng thật ra hắn là chỉ mong chờ để được nghe tin tức từ Kyungsoo mà thôi.
Chanyeol hắn vui khi Kyungsoo vẫn sống tốt... và không cần đến hắn bên cạnh.
Điện thoại trên bàn rung lên, Chanyeol tạm gác công việc qua một bên, những tưởng là YiFan gọi đến nhưng không phải. Chanyeol cầm điện thoại lưỡng lự, nửa muốn nửa không nghe máy, nhưng thấy đầu dây bên kia vẫn là đang kiên trì, cuối cùng đành phải ấn nút nghe.
- Con nghe đây ạ.
- Anh chịu nghe rồi sao, tôi còn tưởng là anh sẽ cúp máy.
- Có chuyện gì không ạ?
- Hợp đồng với Sun Rise tại sao lại bị hủy?
- Con bận việc, không thể tiếp họ được. Chanyeol thờ ơ đáp.
- Việc gì bận đến mức không thể tiếp một đối tác lớn như Sun Rise?
- Chuyện cá nhân của con.
- Chanyeol, anh không còn nhỏ mà không phân biệt được nặng nhẹ, đâu là chuyện nên làm và không nên làm. Có lẽ anh quá tự tung tự tác rồi đấy, kết thúc công việc ở Chungcheong thì về DH gặp tôi ngay lập tức. Dong Ha ra lệnh, giữa hai con người này, dường như chưa bao giờ tồn tại một cuộc trò chuyện thật sự giữa hai cha con, mà giữa họ, là mối quan hệ giữa một chủ tịch tập đoàn lớn và giám đốc của một chi nhánh nhỏ.
Chanyeol cúp điện thoại, mệt mỏi tựa vào ghế sofa phía sau, lại nhớ đến Kyungsoo rồi. Bên cạnh Kyungsoo, cuộc sống của Park Chanyeol rất đơn giản. Sáng, chính là cùng cậu dùng bữa sáng do cậu kì công nấu, trưa thì cùng cậu nghe nhạc tán gẫu đôi ba câu, chiều tối thì cả hai cùng nhau đi dạo ở công viên nhỏ gần chung cư. Dù rằng Kyungsoo luôn giữ khoảng cách với hắn, luôn luôn đi trước hắn, nhưng chỉ cần nhìn thấy bóng lưng của cậu, hắn cũng đã cảm thấy bình yên.
Còn bây giờ thì sao, sáng thì xuống phân xưởng giám sát tiến trình công việc, ăn trưa 30 phút xong thì chuẩn bị tài liệu gặp gỡ các trưởng phòng ban, buổi tối khi mọi người về nhà quây quần bên mâm cơm gia đình thì Chanyeol hắn lại một mình ngồi trước bàn máy vi tính với những con số khô khan.
Chanyeol hắn có thể nắm giữ và kiểm soát trong tay tất cả mỗi thứ, chỉ có cuộc sống của bản thân mình là không thể tự định đoạt.
Nhắc đến mới thấy lạ, tại sao giờ này YiFan vẫn không gọi điện cho hắn, lẽ ra giờ này, Kyungsoo là đã về đến nhà từ lâu rồi mới phải.
....
Công ty X dạo gần đây áp lực công việc đối với nhân viên cũng không còn nhiều, chi nhánh mới ở Gyeongsang cũng đã tạm ổn, Kyungsoo vì vậy mà tâm trạng cũng thoải mái hơn, không tăng ca, nhưng lại không muốn về nhà sớm. Mỗi khi đến giờ về là Kyungsoo chui tọt vào phòng bảo vệ, ngồi ở đấy đến khi đường phố Seoul bắt đầu lên đèn thì mới chịu lết xác về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanfictionFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...