Chương 34

347 36 9
                                    

Kyungsoo trải qua một đêm dài không mấy dễ dàng. Rất lâu rồi cậu mới lâm vào tình trạng khó ngủ như vậy. Những lần trước đều là do ác mộng lúc bé ám ảnh, đêm nay, Kyungsoo mất ngủ vì một người xa lạ, Kyungsoo không ngủ được, vì... Park Chanyeol.

Kyungsoo bảo hắn nên dừng lại, bản thân lại không ngừng được những nghĩ suy về hắn

Kyungsoo bảo hắn không cần quan tâm đến cậu, trong khi chính mình lại thao thức không biết hắn ngủ trên sofa như vậy có thoải mái không, sương xuống liệu là có bị cảm lạnh hay không.

Nhiều lần giật mình tỉnh giấc, Kyungsoo rất muốn bước ra phòng khách xem thử Chanyeol đang như thế nào, nhưng sợ bản thân một lần nữa lại yếu đuối trước hắn, thế là nằm trên giường một mình nghĩ mông lung.

Cậu nghĩ về Jong In, nghĩ về tình yêu hiện tại, tình yêu mà mọi người nhìn vào đều trầm trồ ngưỡng mộ. Kyungsoo cũng đã từng rất hạnh phúc khi tin vào điều đó, vốn dĩ tính hướng đã khác biệt, nên bản thân chẳng dám mơ mộng gì nhiều. Chỉ cần có người thật tâm yêu thương mình, thế là đủ.

Jong In quả thật là đã đem đến cho Kyungsoo sự tin tưởng tuyệt đối trong tình yêu, tình yêu của anh đối với cậu là điều chắc chắn. Anh cần cậu, và cậu, cũng cần anh.

Có lẽ Kyungsoo đã quá may mắn khi được Jong In yêu thương, thế nên ông trời là đang muốn thử thách cậu. Chanyeol xuất hiện, đảo lộn tất cả mọi thứ, biến đen thành trắng, biến sai thành đúng. Kyungsoo là không hề nghi ngờ Jong In, mà cậu là đang tự hoài nghi về tình yêu của mình.

Là vì thử thách ông trời ban ra quá khắc nghiệt, nên Kyungsoo không thể nào vượt qua được

Hay bởi vì bản thân quá yếu đuối nên dễ dàng sa ngã?

Chanyeol hắn nói đúng, làm sao có thể kiểm soát được trái tim mình, thuộc về ta, nhưng lại đau vì kẻ khác

Vậy chẳng lẽ, người sai chính là cậu hay sao?

Có được tình yêu của Jong In, Kyungsoo lại quá tham lam muốn có được nhiều thêm nữa. Chanyeol chính là đáp ứng được tất cả yêu cầu của cậu, thế nên Kyungsoo liền trở thành kẻ phản bội.

Úp mặt vào gối, từng giọt nước mắt cứ thế tuôn ra từ đôi mắt xinh đẹp, tấm chăn ướt đẫm một mảng lớn

Do Kyungsoo, hoá ra kẻ khốn nạn chính là mày!

....

Sáng hôm sau, Kyungsoo bị tiếng chuông điện thoại quấy rầy, muốn ngủ tiếp cũng không được.

Cầm điện thoại lên xem là ai gọi đến, Kyungsoo ngay lập tức thở dài ảo não.

Điện thoại này là của Chanyeol, hắn vẫn như cũ vứt ở phòng cậu, không thèm đem theo bên mình.

Kyungsoo rất muốn vươn tay ấn nút tắt, nhưng ngẫm nghĩ lại, hẳn là có việc quan trọng nên người bên kia mới gọi vào lúc sáng sớm như vậy. Chần chừ một lát, Kyungsoo cuối cùng là vẫn quyết định cầm ra cho Chanyeol.

[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ