Chương 19

351 36 5
                                    

Kyungsoo mơ màng thức dậy, đưa tay tắt điện thoại, bé ngoan là vẫn muốn ngủ tiếp a.

Điện thoại tiếp tục reo, Kyungsoo cầm điện thoại nhìn một chút.

Là Jong In gọi đến

Bé ngoan Kyungsoo ngủ say đến mức không còn phân biệt được đâu là tiếng chuông báo cuộc gọi đến, đâu là tiếng chuông báo thức.

- Alo.

- Vẫn chưa chịu dậy sao, mau dậy đi. Anh chờ em dưới nhà.

Kyungsoo thoáng nhớ ra điều gì đấy, hoá ra hôm qua cậu về nhà mà quên gọi cho anh, thảo nào trong giọng nói của anh có chút không vui.

Kyungsoo khẽ thở dài, kiểu này phải chuẩn bị xin lỗi thôi.

....

Ngoài dự đoán của Kyungsoo, Jong In không có tí gì gọi là khó chịu, vẫn vui vẻ trò chuyện với cậu.

- Hôm qua em bảo là đi ăn với giám đốc sao?

- Vâng ạ.

- Quan hệ của hai người tốt thế nào sao anh không biết được nhỉ?

- Không tốt đẹp gì đâu ạ, kể ra thì anh ta là ân nhân của em đấy.

Kyungsoo vô tư kể lại mọi chuyện, từ việc Chanyeol cứu cậu, đi ăn cùng cậu, đến chuyện hai người ngủ cùng nhau trên một chiếc giường.

Bản thân Kyungsoo thì nghĩ chuyện này không quan trọng, người ta cứu mình một mạng, mình trả ơn người ta, đó là lẽ thường tình.

Jong In thì lại không nghĩ thế, anh biết Kyungsoo của anh đơn thuần, nhưng Chanyeol chắc chắn sẽ không hề đơn giản như vậy.

- Kyungsoo, em nói, anh ta ngủ cùng em sao?

- Vâng ạ.

- Em không nghĩ gì về chuyện này sao?

- Nghĩ gì là nghĩ gì? Kyungsoo không hề nhận ra ngữ điệu thay đổi của Jong In trong câu hỏi vừa rồi.

- Kyungsoo, là em ngốc thật hay là giả vờ không hiểu? Anh ta là người lạ, sao em có thể dễ dàng cho người lạ ngủ cùng như vậy chứ.

- Jong In, anh ta là ân nhân của em mà.

"Kéttttt..."

Jong In thắng xe, đậu lại trên con đường vắng ít người qua lại.

- Anh sao vậy?

- Câu đó anh phải hỏi em mới đúng. Kyungsoo, anh thật sự không thể hiểu nổi em đang nghĩ gì nữa. Tại sao em có thể cho người lạ vào ngủ cùng, thậm chí còn không kể anh nghe, nếu anh không hỏi, có phải em đã giấu anh luôn chuyện này đúng không?

[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ