- Anh nếu không dừng lại, cái đau sau này sẽ không chỉ như vết bỏng của ngày hôm nay đâu.
- Em không thấy em đã giúp tôi không còn đau nữa sao? Sau này, nếu tôi bị thương, em vẫn sẽ tiếp tục giúp tôi như vậy, sao tôi phải lo lắng.
- Anh...
Kyungsoo còn đang tìm ngôn từ để hình dung con người này thì điện thoại trên bàn khẽ rung. Chanyeol nhìn qua tên người gọi lập tức nhíu mày, muốn đưa tay tắt thì bị Kyungsoo ngăn lại.
- Anh nên nghe đi.
- Tại sao?
- Người ta gọi vào lúc sáng sớm như vậy, hẳn là có chuyện rất gấp. Tôi nghĩ là anh nên nghe đi.
Chanyeol bất đắc dĩ nghe theo lời Kyungsoo, cầm theo điện thoại ra phòng khách.
- Có chuyện gì?
- PARK CHANYEOL CHẾT TIỆT.... YiFan vừa nghe tiếng Chanyeol liền tuôn ra một tràng tiếng Ý, sau đó là đến tiếng Trung, cuối cùng là chốt bằng tiếng Anh, hoàn toàn không hề dùng đến tiếng Hàn.
Vâng, đẳng cấp chính là đây!
Chanyeol để điện thoại ra xa 1m, đến khi tiếng ồn trong điện thoại vơi bớt thì mới đem áp lại vào tai.
- Nói xong chưa, cúp máy đây.
- Khoan đã... Chừng nửa tiếng sau YiFan mới vào được vấn đề chính. Hợp đồng với Sun Rise bị hủy rồi.
- Tại sao lại bị huỷ?
- Họ gọi điện thoại đến muốn gặp giám đốc, tôi dặn thư kí nói rằng cậu bị bệnh, cuộc hẹn xin dời lại vài hôm nữa. Thế nhưng họ lại bảo không cần, họ đã kí kết hợp đồng với công ty khác rồi. Vì chúng ta vẫn chưa chính thức làm việc với họ nên cũng không thể nói được gì.
- Anh nói tôi bệnh, là bệnh gì mà họ lại có quyết định nhanh chóng như vậy?
- Mổ trĩ...
Chanyeol phía bên này muốn bóp nát luôn điện thoại trong tay!
- Đối tác hợp tác với Sun Rise là ai?
- Mandolin, công ty có thâm niên lâu đời ở Chungcheong.
- Được rồi, anh bảo quản đốc huỷ hết tất cả những gì đã chuẩn bị cho Sun Rise đi, vài ngày nữa tôi về sẽ bàn bạc lại sau.
- Tôi biết rồi.
Chanyeol cúp điện thoại, tuỳ ý tựa người vào tường, hai tay khoanh lại trước ngực, đôi mắt nheo lại ra chiều suy tư.
Sun Rise là ông trùm trong giới tổ chức sự kiện ở Chungcheong, ngay khi tập đoàn DH thành lập chi nhánh mới ở đấy, giám đốc Sun Rise đã lên tiếng ngỏ lời hợp tác. Chanyeol thừa nhận việc hắn hoãn lại cuộc gặp gỡ có thể sẽ mất đi miếng mồi béo bở này. Nhưung xét trên phong cách làm việc của Sun Rise, chắc chắn là sẽ đồng ý chờ đợi cơ hội hợp tác cùng công ty hắn. Bởi lẽ, trong giới kinh doanh, không phải chỉ có mỗi phương châm làm việc nhanh, gọn, lẹ, mà người làm kinh doanh còn đòi hỏi đối tác họ chọn ra chính là tốt nhất. Chanyeol tự tin với sản phẩm vừa tung ra thị trường của công ty hắn, không lí gì Sun Rise lại từ chối hợp tác thẳng thừng như vậy. Dù Mandolin trong lĩnh vực phần mềm quản lý không hề kém cạnh DH, nhưng so về chất lượng sản phẩm, lại có phần hơi lỗi thời, không phù hợp với xu hướng phát triển chung của công nghệ hiện đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanficFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...