- Tôi đưa cậu về. YiFan đứng lên, phủi phủi tàn thuốc rơi vãi trên y phục.
- Không cần đâu, tôi tự về được. Kyungsoo nói xong thì quay đầu lại, vẫy tay tạm biệt.
- Cậu biết nếu bây giờ cậu bị bắt cóc hay gặp phải chuyện gì, Chanyeol sẽ làm gì không?
- Ừm... Kyungsoo nghiêng đầu suy nghĩ, anh ta lập tức chạy tới đây sao?
- Không, Chanyeol sẽ băm tôi ra làm trăm mảnh, sau đó ném xuống biển cho cá ăn.
- Sẽ không đến mức như vậy chứ? Kyungsoo bật cười, YiFan nhìn bề ngoài tuy lạnh lùng, nhưng thật ra là một người vô cùng dí dỏm và hài hước.
- Sao không? Tôi làm cậu dầm mưa mà bị bệnh, ngày cậu ta trở về Chungcheong, đứng trước mặt tôi, đem toàn bộ vitamin đổ vào hồ cá trong văn phòng, đã vậy còn khoá thẻ của tôi một tháng nữa chứ, báo hại tôi mấy ngày nay sống dở chết dở. Bởi thế, nếu cậu không muốn hại chết người vô tội, tốt nhất là để tôi đưa cậu về. YiFan nói xong, lấy áo khoác choàng lên người Kyungsoo, thong thả đi trước.
Kyungsoo hết cách, đành lẳng lặng theo sau, suốt đoạn đường về nhà, cậu đã nghe thêm được rất nhiều điều thú vị về Chanyeol, đoạn đường phút chốc đã chẳng còn xa, Kyungsoo đi bộ lâu như vậy cũng không hề thấy mệt.
...
Đứng trước cổng chung cư, trước khi chào tạm biệt, YiFan có nói với Kyungsoo vài điều:
- Kyungsoo, nếu cậu yêu Chanyeol, tôi thật tâm chúc mừng hai người. Cả thế giới dù có quay lưng lại với hai người, khinh bỉ tình yêu của hai người, thì YiFan tôi vẫn sẽ đứng về phía hai cậu.
- Anh nghĩ là tôi sẽ yêu Chanyeol sao? Tôi đã có người yêu rồi, Kyungsoo vân vê chiếc nhẫn trong tay, cúi đầu nói.
- Chưa đi hết cuộc đời sẽ không nói trước được điều gì đâu. YiFan cười đầy hàm ý. Cậu ngủ ngon.
- Cảm ơn anh. Kyungsoo không biết lời cảm ơn này là dành cho câu chúc ngủ ngon của YiFan, hay là vì anh ta lên tiếng ủng hộ tình yêu của hai người.
Kyungsoo hoàn toàn không biết, và dường như chẳng hề muốn biết. YiFan nói đúng, hãy cố gắng đi hết trọn một trang sách cuộc đời, kết quả trang cuối cùng ra sao thì ta vẫn sẽ không hề hối hận.
Chanyeol, nếu anh nói anh sẽ khiến tôi yêu anh, vậy thì hãy thử làm cho tôi xem đi! Kyungsoo tôi đang chờ anh thực hiện lời nói ấy như thế nào.
....
Jong In kết thúc kì công tác ở Gyeongsang, khi trở về vì muốn dành bất ngờ cho Kyungsoo nên anh không hề nói cho cậu biết.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Kyungsoo đứng chờ trước thang máy công ty, nhưng tầm mắt chỉ chăm chú vào thang máy chuyên dụng bên cạnh, không hay không biết có một người đang dõi theo cậu phía sau, ánh mắt người đó trầm xuống vài độ.
- Nhóc con, buổi sáng tốt lành. Jong In tiến đến khoác vai Kyungsoo, nở nụ cười chào cậu.
- Anh... Anh về khi nào? Kyungsoo lắp bắp, cậu thật sự ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Jong In.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Chansoo] [Kaisoo] CHỈ BỞI VÌ YÊU
FanfictionFic thứ hai, couple chính vẫn là Chansoo ^^ Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ. HE, khẳng định là HE (in đậm, gạch dưới), có đôi lúc sẽ ngược, nhưng cuối cùng sẽ là HE. Vì là thể loại đam mỹ, nên có một số tình tiết trong truyện sẽ khôn...